Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Kinh ngạc trước sự "lột xác" của cô gái mang tướng mặt đàn ông

Do bị nhiều người trêu trọc vì gương mặt nam tính của mình mà một cô gái Hàn Quốc đã quyết định gọt mặt thẩm mỹ để có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo cho mình. Rất nhiều người đã phải thốt lên sự kinh ngạc trước sự lột xác của cô gái mang tướng mặt đàn ông này.

>> Gọt mặt có đau không

Kinh ngạc trước sự lột xác của cô gái mang tướng mặt đàn ông 1

Bae So Young với sự thay đổi kinh ngạc trước và sau thẩm mỹ

Bae So Young là một nhân viên chăm sóc khách hàng, từng bị nhiều người trêu chọc. Cũng vì những ký ức đau buồn đó mà Bae ngày càng trở nên sợ hãi và lo lắng. Cô gái này cho biết cô đã nảy ra ý tưởng tạo cho mình vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng rắn hơn bằng cách thay đổi ngoại hình cho giống con trai. Thậm chí giọng nói của Bae cũng ồm ồm như nam giới. Tuy nhiên, Bae không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Về phía mẹ của Bae cho biết, bà đã rất đau lòng mỗi khi đi ra ngoài khi con gái bà bị nhận nhầm là đàn ông. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Let Me In" về những cô gái có ngoại hình xấu xí trở nên xinh đẹp hơn sau khi "dao kéo", Bae chia sẻ: "Khi tôi 15 tuổi, những người bạn trai đã làm một điều kinh khủng với tôi. Tôi nghĩ mình bị bắt nạt vì quá yếu đuối, vì thế tôi muốn làm cho mình trở nên mạnh mẽ nhất có thể." Tuy nhiên, cô gái trẻ cuối cùng nhận ra vấn đề mà cô phải khắc phục là tâm lý và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vẻ nữ tính.

Kinh ngạc trước sự lột xác của cô gái mang tướng mặt đàn ông 2Thẩm mỹ đã giúp Bae tự tin hơn trong cuộc sống

Sau khi thực hiện các ca phẫu thuật như hút mỡ, gọt mặt và nâng mũi, hiện Bae So Young đã hoàn toàn lột xác. Thậm chí cả bố mẹ cô cũng ngạc nhiên đến mức không dám tin người đứng trước mặt là con gái mình.

Có thể nói, những trường hợp phải nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ để thay đổi vẻ bề ngoài không còn hiếm gặp ở đất nước xứ sở Kim Chi. Bởi vì do ngoại hình xấu xí, rất nhiều người đã gặp phải sự cản trở trong công việc cũng như chuyện tình yêu của mình. Hiện nay, tại Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác, việc phẫu thuật thẩm mỹ để "lột xác" bản thân cũng không còn là chuyện hiếm gặp. Thời gian gần đây, rất nhiều cái tên được các bạn trẻ biết đến sau khi thẩm mỹ thành công và thay đổi hoàn toàn như: Angela Minh Châu, Vân Tokyo, Trang Venus, Tina Lê , người đẹp chuyển giới Trâm Anh... Tất cả họ đều sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo đáng mong ước khi khi "dao kéo" thẩm mỹ.

Gọt mặt V-line 3D giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo

Nếu bạn cũng đang sở hữu một khuôn mặt kém sắc và muốn được thay đổi hoàn toàn diện mạo bản thân, bạn có thể tham khảo công nghệ gọt mặt V-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ gọt mặt tiên tiến nhất Hàn Quốc và đang là công nghệ dẫn đầu xu thể thẩm mỹ năm 2015.

Khác với các phương pháp thẩm mỹ gọt mặt truyền thống, có thể gây ra những biến chứng sau phẫu thuật thì gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp này ít gây xâm lấn cũng như hạn chế những biến chứng rủi ro thấp nhất. Nhờ hình ảnh được cung cấp bởi máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner, bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương hàm mặt, các mạch máu, dây thần kinh. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng mặt, từ đó thực hiện phẫu thuật gọt mặt chính xác đến từng milimet.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ gọt mặt tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tìm hiểu và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét