Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Chị em "đứng ngồi không yên" với trào lưu thẩm mỹ mặt V-line

Sự lên ngôi của điện ảnh Hàn Quốc cộng với các minh tinh có khuôn mặt V-line đẹp lung linh đã khiến chị em "đứng ngồi không yên" với trào lưu thẩm mỹ mặt V-line. Hiện trào lưu thẩm mỹ này cũng đang "sốt" hơn bao giờ hết trong cộng đồng giới trẻ châu Á.

Giới trẻ châu Á

Gương mặt V-line thanh thoát đang được rất nhiều chị em đón nhận

Gương mặt V-line là sự kết hợp cân đối, hài hòa giữa điểm xương gò má và đỉnh cằm tạo thành một khuôn mặt chữ V vừa nữ tính mang đậm dấu ấn của người Á Đông, vừa rạng người cá tính và quyến rũ của những cô nàng Tây phương. Chính vì vậy, sở hữu khuôn mặt V-line được khá nhiều phụ nữ châu Á đón nhận.

Hàn Quốc – đất nước mệnh danh như kinh đô làm đẹp của châu Á được xem là nơi khởi nguồn của trào lưu gọt mặt tạo khuôn mặt V-line. Cho đến nay, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu khuôn mặt sang trọng, kiêu sa này đã lan rộng ra nhiều quốc gia Châu Á khác không riêng xứ sở Kim Chi.

Giới trẻ châu Á

Thủy Tiên hút hồn với gương mặt V-line đẹp không tì vết

Chỉ điểm danh ở làng giải trí, các bạn không mấy ngạc nhiên khi hầu hết các ngôi sao đình đám đều sở hữu khuôn mặt V-line. Từ Hàn Quốc đến Trung Hoa, Thái Lan và cả Việt Nam – nơi có số lượng fan hâm mộ sao Hàn lên đến hàng "khủng". Mặc dù công nghệ gọt mặt V-line chỉ vừa cập bến tại Việt Nam trong thập kỉ nay nhưng đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Điểm danh những kiều nữ đình đám của showbiz như Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương… dễ thấy rằng gương mặt V-line có sức lôi cuốn không dễ chối từ đối với phái đẹp.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D hoàn toàn có thể giúp chị em dễ dàng sở hữu được khuôn mặt V-line như mong muốn mà lại an toàn tuyệt đối. Công nghệ 3D có thể giúp bạn thấy được hình ảnh tương lai của mình dù chưa phẫu thuật. Đây là bước tiến lớn trong việc tư vấn của bác sĩ và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng thẩm mỹ.

Giới trẻ châu Á

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Kangnam chia sẻ những trải nghiệm thú vị về công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D: "Trước đây, tôi đã từng tự hào với chính mình về việc tư vấn, diễn giải về kết quả sau phẫu thuật với bệnh nhân nhưng sau khi sử dụng công nghệ 3D tôi nhận ra rằng những kết quả này là chân thực nhất, sẽ tốt hơn rất nhiều cho quá trình tư vấn của bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân nói với tôi rằng, những hình ảnh mô phỏng của công nghệ 3D là nhân tố quan trọng đi đến quyết định phẫu thuật chỉnh hình của chính họ”.

Gọt hàm lọt top 3 công nghệ thẩm mỹ đang

Gọt mặt V-line 3D đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam

Hiện, kỹ thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Đến với dịch vụ gọt mặt V-line 3D tại Kangnam, bạn không chỉ trải nghiệm sự hiện đại về công nghệ mà còn được trực tiếp đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ khuôn mặt hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc thăm khám, tư vấn và thực hiện cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất.

Nếu bạn cũng mong muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ mới nhất này, hãy liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Kangnam theo Tổng đài: 19006466 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét