Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Giúp bạn xóa bỏ tự ti vì chiếc mũi tẹt

Một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn ở hai cánh mũi và tròn đầy ở đầu mũi sẽ khiến gương mặt trở nên xinh đẹp, thanh tú và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều người lại không may sở hữu một dáng mũi thấp tẹt, kém xinh. Vậy phải làm sao để có thể sở hữu được dáng mũi thanh tú như ý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xóa bỏ tự ti vì chiếc mũi tẹt, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giúp bạn xóa bỏ tự ti vì chiếc mũi tẹt 1

Dáng mũi cao thon sẽ giúp gương mặt bạn gái thêm ấn tượng

Theo đánh giá của những chuyên gia thẩm mỹ thì chiếc mũi có ảnh hưởng tới 70% diện mạo gương mặt của mỗi người. Dáng mũi này với người Á Đông thường không nhiều. Khi làn sóng Hàn Quốc tràn vào Việt Nam với hình ảnh của những nữ ngôi sao màn bạc với dáng mũi cao thẳng đẹp thì nó lại trở thành niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là những người kém may mắn khi sở hữu chiếc mũi thấp tẹt.

Để biến mơ ước sở hữu dáng mũi cao thon thanh tú như ý thành hiện thực, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S-line 3D của Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ nâng mũi này có khả năng chỉnh sửa dáng mũi tẹt thành dáng mũi cao thẳng nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 60 phút.

5 điều tuyệt đối cần lưu ý trước khi nâng mũi 11

Nâng mũi S-line 3D là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay

Trước khi thực hiện nâng mũi S-line 3D, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp cho từng trường hợp của dáng mũi. Để khắc phục dáng mũi thấp tẹt, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn chủ yếu bằng sụn tự thân để nâng cao sống mũi. Chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. Chất liệu này không gây đào thải, không gây những biến chứng cho người sử dụng. Đồng thời, tạo dáng mũi mới mềm mại đẹp tự nhiên.

5 điều tuyệt đối cần lưu ý trước khi nâng mũi 1

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D

Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích và chỉnh sửa cấu trúc mũi. Cấu tạo mũi từ ngoài vào trong sẽ được thiết bị 3D hiện đại phân tích đặc điểm, nhận dạng những khuyết điểm từ đó chỉnh sửa gia định trên màn hình để người dùng có thể quan sát. Trong không gian 3 chiều, người dùng có thể nhìn thấy dáng mũi trước và sau phẫu thuật, từ đó đưa ra ý kiến của bản thân cùng với sự tư vấn của các bác sĩ để đến kết luận cuối cùng về dáng mũi sau phẫu thuật.

Sau khi nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân để khắc phục khuyết điểm mũi tẹt, người dùng sẽ được các bác sĩ chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của dáng mũi như đầu mũi, cánh mũi và hai lỗ mũi. Kết thúc quá trình chỉnh sửa, người dùng không chỉ khắc phục được khuyết điểm mũi tẹt mà còn có được dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi chi tiết.

Nâng mũi S line 3D - Dẫn đầu xu thế thẩm mỹ 2015 4

Bác sĩ tiến hành nâng mũi cho khách hàng

Công nghệ nâng mũi S-line 3D đã được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả và độ an toàn. Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D tại Kangnam là dịch vụ được bảo hành lâu dài, cam kết giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon như ý nhất.

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét