Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Chi phí thu hẹp cánh mũi là bao nhiêu?

Chào các bác sĩ! Cô bạn em khuyên em nên đi tiến hành thu hẹp cánh mũi cho dáng mũi thon gọn và thanh thoát hơn. Tuy nhiên, em cũng đang lo lắng về khoản chi phí nên còn chần chừ. Xin bác sĩ tư vấn giúp em chi phí thu hẹp cánh mũi là bao nhiêu tiền được không ạ? Em xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Trúc, Ninh Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Trúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhiều chị em không may mắn khi sở hữu cánh mũi to dày, thô bè ra hai bên làm mất đi vẻ thon gọn, thanh thoát của chiếc mũi. Điều này không chỉ làm khuôn mặt kém thanh thoát mà nó cũng ảnh hướng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên gương mặt. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn các dịch vụ sửa mũi để khắc phục khuyết điểm điểm cánh mũi to, nhanh chóng có được chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt hơn.

Hiện nay, kỹ thuật thu gọn cánh mũi được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất giúp chị em có chiếc mũi thanh tú và nữ tính hơn. Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ sẽ chỉ cần tiến hành gây tê tại đầu mũi. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác chỉnh sửa cánh mũi và thu nhỏ lại, tạo độ nghiêng cho mũi phù hợp với sống mũi và cân đối với khuôn mặt.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện có dịch vụ thu gọn cánh mũi. Tuy nhiên, chi phí ở mỗi một cơ sở lại không giống nhau. Tại TMV Kangnam, một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi có giá là 6 triệu đồng, được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Hy vọng với chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về chi phí thu hẹp cánh mũi. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ thu gọn cánh mũi, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thon gọn như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét