Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Choáng vì "bộ mặt lưỡi cày" trở thành đại mỹ nhân

hiện thời, ngày một nhiều nữ giới xứ Kim Chi nhờ đến "dao kéo" để sở hữu dáng vẻ hoàn hảo như mong muốn. Dưới đây là những cô gái đã từng nản và tự ti vì ngoại hình của mình nhưng sau đó đã nhờ giải phẫu thẩm mỹ để lấy lại được niềm tin vào cuộc sống. Nếu ngắm nhìn họ, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy quá choáng vì "bộ mặt lưỡi cày" đã trở nên đại mỹ nhân.

Lee Na Young

Choáng vì

Lee Na Young trước và sau gọt mặt thẩm mỹ

Lee Na Young sở hữu một khuôn mặt góc cạnh với gò má cao và đôi mắt sắc, thêm vào đó làn da ngăm đen khiến cô trông khá dữ tướng. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Lee đã có một dung mạo mới dịu dàng và hiền hậu hơn rất nhiều. Thậm chí, “vẻ đẹp dao kéo” của cô còn được ví von với nhiều diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn.

Heo Ji Hoon

Choáng vì

Heo Ji Hoon lột xác ngoạn mục sau thẩm mỹ gọt mặt

Heo Ji Hoon luôn xấu hổ vì khuôn mặt lưỡi cày và bị gãy của mình. Tuy nhiên, nhờ công nghệ gọt mặt thẩm mỹ, gương mặt kém xinh và chiếc cằm vô duyên trước kia của cô đã trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Hiện tại, Heo Ji Hoon đã có diện mạo chẳng thua kém gì một ngôi sao Hàn Quốc.

Kim Ah Rim

Choáng vì

Kim Ah Rim có thể theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ của mình sau khi gọt mặt

Kim Ah Rim cũng đã thay đổi rất nhiều sau các cuộc đại tu nhan sắc. Trước kia, vì khuôn mặt chữ điền và chiếc cằm “phì nhiêu” mà cô gái 20 tuổi này đã phải từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ của mình. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt quá khổ của Kim Ah Rim đã hoàn toàn biến mất. Giờ đây, với gương mặt thon gọn và đáng yêu của mình, cô gái trẻ đã có thể tự tin thực hiện giấc mơ còn dang dở.

Park Moo

Choáng vì

Park Moo sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ sở hữu gương mặt gãy mà Park Moo còn rất tự ti với vòng 1 "phẳng lì" của mình. Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực thành công, cô Park quyết định tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt để sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ hơn. Sự lột xác của cô Park sau một loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như gọt mặt, cắt mí, nâng mũi, chỉnh răng… đã khiến nhiều người không còn nhận ra cô.

Trên đây chỉ là bốn trong số rất nhiều gương mặt đã thay đổi hoàn toàn sau khi tiến hành thẩm mỹ. Tất cả họ đều đã có một cuộc sống hoàn toàn đổi khác và hạnh phúc hơn sau khi tiến hành chỉnh sửa khuôn mặt.

Nếu bạn có một gương mặt chưa thực sự cuốn hút thì bạn hoàn toàn có thể xóa tan nỗi buồn phiền này nhờ công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc. Đây là công nghệ gọt mặt tiên tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to… nhanh chóng mang đến cho bạn gương mặt chuẩn dáng V-line thanh tú, thon gọn và đẹp tự nhiên.

Choáng vì

Khuôn mặt thon gọn dáng V-line với công nghệ gọt mặt 3D

Để giúp khắc phục triệt để nhược điểm khuôn mặt góc cạnh hay gãy, các bác sĩ sẽ thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng và sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng. Kết thúc quy trình gọt mặt, bạn sẽ sở hữu được gương mặt V-line cân đối hài hòa như mong muốn.

Dịch vụ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là một trong những công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong đã áp dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D để làm đẹp cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng khuôn mặt V-line xinh đẹp, thanh tú nhất.

Choáng vì

Kết quả khách hàng sau khi thực hiện gọt mặt V-line 3D

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét