Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cánh mũi dày và đầu mũi to phải làm sao để cải thiện được?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cháu có gương mặt khá hài hòa nhưng khổ nỗi chiếc mũi của tôi lại hơi to, cháu đang chẳng biết phải cải thiện bằng cách nào. Bác sĩ có thể cho cháu hỏi là cánh mũi dày và đầu mũi to phải làm sao để khắc phục? Có phẫu thuật được không ạ? Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. Cháu xin cảm ơn! (Trần Thị Dung, Nghệ An)

>> Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

>> Cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Thân chào cháu!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đầu tiên, muốn cải thiện tình trạng đầu mũi to hiệu quả cho trường hợp của cháu, các bác sĩ sẽ thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một phần sụn mũi giữ lớp da dày, sau đó gắn hai lớp sụn hai bên với nhau làm đầu mũi thon gọn hơn. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tiến hành loại bỏ vừa đủ lượng mỡ và mô dưới da đối với mũi dày. Trong trường hợp cần thiết sẽ phải nâng cao đầu mũi bằng sụn tự thân hoặc chất liệu độn.

Còn với tình trạng cánh mũi dày và rộng thì hiện có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu hẹp cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi:

+ Thu hẹp cánh mũi từ bên trong: Kỹ thuật này còn gọi là cuộn cánh mũi, có ưu điểm không để lại sẹo vì bác sĩ sẽ tạo đường rạch từ trong miệng, sau đó kéo chân cánh mũi vào trong bằng cách dùng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi.

+ Cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ tạo đường rạch ở rãnh tiếp giáp giữa mũi và má, lật lớp da lên và cắt bớt cả phần sụn cánh mũi lẫn da phía ngoài và trong niêm mạc rồi khâu lại. Đường khâu được giấu trong rãnh mũi nên hầu như không thấy sẹo.

Hiện nay, được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đang trở thành địa chỉ làm đẹp được rất đông khách hàng lựa chọn và tin tưởng để làm đẹp. Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi và chỉnh sửa đầu mũi công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện nay, TMV Kangnam giúp đông đảo khách hàng sở hữu được dáng mũi cao thanh tú, đầu mũi thon gọn sau phẫu thuật. Vì vậy, cháu có thể hoàn toàn yên tâm tiến hành chỉnh sửa dáng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhé.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi tại TMV Kangnam, cháu có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc cháu luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét