Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Giá hút mỡ không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Mấy năm trở lại đây, cân nặng của tôi tăng chóng vánh do thói quen ăn khuya và ít vận động. Tôi có nghe đến dịch vụ hút mỡ không cần giải phẫu bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam. Vậy xin hỏi bác sỹ có thể cho tôi biết giá hút mỡ không giải phẫu là bao nhiêu được không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Lê Trần Thúy Diễm, 43 tuổi)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Thúy Diễm thân mến!

Cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục TƯ VẤN của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc liên tưởng đến giá hút mỡ không giải phẫu của chị, chúng tôi xin được đáp như sau:

hiện giờ, vấn đề mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe. Với trường hợp của chị Thúy Diễm, giải pháp nhanh chóng và an toàn để giảm mỡ thừa là dùng công nghệ hút mỡ nội soi sáng dạ Laser Lipo. Với công nghệ hút mỡ này, chị có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả mang lại.

Ngày nay Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ hút mỡ nội soi an toàn bằng Laser Lipo được thực ngày nay bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế có mức giá cụ thể như sau:

- Hút mỡ bụng: 30 - 35 triệu VNĐ

- Hút mỡ vùng eo: 10 - 15 triệu VNĐ

- Hút mỡ cằm: 15 - 20 triệu VNĐ

- Hút mỡ bắp tay: 20 - 25 triệu VNĐ

- Hút mỡ bắp chân: 30 - 35 triệu VNĐ

- Hút mỡ đùi: 50 - 60 triệu VNĐ

- Hút mỡ vai: 20 - 25 triệu VNĐ

Trên đây là mức giá hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hy vọng chị Thúy Diễm và nhiều khách hàng khác không còn băn khoăn về giá hút mỡ không giải phẫu hết bao lăm tiền.

Hút mỡ an toàn bằng công nghệ nội soi Laser Lipo đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng thực về độ an toàn. Hiệu quả giảm từ 80 - 95% lượng mỡ thừa thân. Hút mỡ nội soi dùng thiết bị chuyên dụng sáng ý đưa lượng mỡ thừa ra khỏi thân một cách an toàn và mau chóng. Đặc biệt, công nghệ này không gây ra bất kỳ xâm lấn nào đối với cơ thể.

Khác với các công nghệ hút mỡ thông thường, khi điều trị hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài thân bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Nên chi, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Nếu chị còn bất cứ băn khoăn về giá hút mỡ không giải phẫu, chị có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được TƯ VẤN và trả lời.

Chúc chị hút mỡ thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét