Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

4 bước giảm cân với sữa chua đơn giản không ngờ tới

Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột, giúp nhuận tràng và tiêu hóa tốt. Sữa chua là một trợ thủ đắc lực cho những ai mắc bệnh táo bón và không may sở hữu một vòng eo bánh mỳ. Để sử dụng sữa chua giảm cân đúng cách và phát huy tối đa tác dụng, bạn nên tham khảo 4 bước giảm cân với sữa chua đơn giản không ngờ tới sau đây.

Bước 1: Chọn đúng loại sữa chua 4 bước giảm cân với sữa chua đơn giản không ngờ tới 1

Giảm cân với sữa chua đơn giản và dễ thực hiện

Đa phần sữa chua đều rất tốt cho hệ tiêu hóa nhưng tốt cho giảm cân nhất thì bạn nên chọn loại sữa chua ít béo, ít đường. Những loại sữa chua này ít năng lượng calo hơn các loại khác, sẽ hỗ trợ tốt cho giảm cân. Đặc biệt sữa chua còn giúp bạn tống khứ vùng mỡ bụng rất hiệu quả.

Bước 2: Cách ăn sữa chua 4 bước giảm cân với sữa chua đơn giản không ngờ tới 2

Bạn nên ăn sữa chua 3 lần mỗi ngày sẽ giúp giảm cân

Để giảm cân hiệu quả với sữa chua, bạn nên ăn mỗi ngày 3 lần sau bữa ăn. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng và tiêu hóa nhiều calo hơn.

Bước 3: Sinh tố sữa chua

Thay vì sử dụng các hộp sữa chua bình thường, bạn có thể chọn những sinh tố sữa chua vừa lạ miệng lại giảm cân. Món sinh tố sữa chua với hoa quả là một sự kết hợp tuyệt vời. Bạn nên chọn những loại quả tươi ngon, tốt cho sức khỏe lại giảm cân như dâu tây, nho, vải, xoài, mâm xôi...

Bước 4: Kết hợp vận động

4 bước giảm cân với sữa chua đơn giản không ngờ tới 3

Ăn sữa chua kết hợp vận động để hiệu quả giảm béo được nhanh hơn

Cho dù sữa chua giảm cân hiệu quả nhưng bạn cũng đừng nên bỏ qua vận động.Vận động thể thao không chỉ giúp cơ bắp săn chắc, tan mỡ thừa mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và phòng được nhiều bệnh tật. Bạn nên tập ít nhất 3 lần/tuần để duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Với 4 bước giảm cân hiệu quả bằng sữa chua ở trên, bạn nên duy trì đều đặn mỗi ngày trong thời gian dài để sớm sở hữu được thân hình lý tưởng như mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn bị tình trạng mỡ thừa tấn công lâu năm, khó đánh tan bằng sữa chua, vậy thì hãy tham khảo ngay cách giảm mỡ bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp giảm mỡ toàn thân tiên tiến nhất của Mỹ, đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

4 bước giảm cân đơn giản từ sữa chua 4

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng mỡ thừa cần loại bỏ cho khách hàng

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng laser, nhẹ nhàng tác động trực tiếp vào sâu bên trong mô mỡ cứng để hóa lỏng chúng và nhẹ nhàng đưa ra ngoài bằng lực hút chân không, giúp thân hình thon gọn ngay tức thì.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Trước khi giảm mỡ, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ lượng mỡ thừa và khoanh vùng mỡ cần loại bỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và chích một điểm nhỏ trên da vùng trị liệu. Tiếp theo, bác sĩ sẽ đưa đầu thiết bị laser vào hóa lỏng toàn bộ mô mỡ cứng và đẩy ra ngoài bằng lực hút chân không giúp triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa. Đồng thời, bước sóng khác của tia laser sẽ giúp sắp xếp lại collagen về đúng vị trí làm da căng phẳng đẹp mịn màng hơn. Chỉ thực hiện giảm mỡ duy nhất một lần, đảm bảo bạn sẽ nhận được kết quả như ý:

+ Cho dáng vóc thon chuẩn

+ Giảm mỡ không đau, không để lại sẹo

+ Có thể giảm mỡ cùng một lúc nhiều vùng khác nhau như đùi, cánh tay, bụng, lưng, eo… mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng

+ Triệt tiêu được cả mô mỡ cứng đầu, lì lợm nhất...

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã và đang được ứng dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét