Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Muốn tạo má lúm đồng xu một bên có được không?

Em năm nay 25 tuổi. Em đang có ý định đi tạo má lúm đồng xu nho nhỏ trên má để lấy tí duyên. Ai cũng bảo mặt bầu như em thì có má lúm đồng xu sẽ rất hợp. Tuy nhiên, em chỉ muốn tạo má lúm đồng xu một bên thôi có được không thầy thuốc? Mong giải đáp giúp! (Lê Thị Châm, Bắc Giang)

Bạn Châm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

bản chất má lúm đồng xu là má lúm có ở một hay hai bên má, tròn xoay và khoét sâu. Má lúm đồng xu tạo nên nét đẹp duyên dáng, đẹp và không kém phần tinh nghịch cho người chủ sở hữu. Nó có đặc điểm dị biệt với những đôi má lúm khác là ở độ sâu và nét tròn đầy của đường kính.


Theo nhiều người quan niệm: nếu ai sở hữu đôi má lúm đồng xu càng sâu thì càng gặp nhiều may mắn. Do đó, ngày càng có nhiều người chọn lựa kỹ thuật tạo má lúm nhân tạo để giúp bộ mặt thêm xinh xắn và duyên dáng hơn. Với trường hợp của bạn Châm, bạn hoàn toàn có thể tiến hành tạo má lúm đồng xu một bên cho mình.


Má lúm đồng xu thiên nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm khi vận động mặt. Để tạo má lúm đồng xu nhân tạo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng xu duyên dáng, ấn tượng.

Chỉ chưa đầy 15 phút thực hành, bạn đã dễ dàng sở hữu được lúm đồng xu duyên dáng, đáng yêu mà không mất thời kì nghỉ dưỡng hay chăm chút. Đặc biệt, kết quả tạo má lúm đồng xu sẽ được duy trì ổn định lâu dài cùng thời gian.

Hiện nay, TMV Kangnam đã ứng dụng hiệu quả phương pháp này cho đông đảo khách hàng và được nhiều chị em tin cẩn, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, với hàng ngũ thầy thuốc thẩm mỹ uy tín cùng kỹ thuật hiện đại, Kangnam cam kết sẽ giúp bạn sở hữu được đôi má lúm đồng xu như ý muốn.

Để được tham vấn thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng xu tại TMV Kangnam, bạn nên sắp đặt thời kì đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia tham vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng xu như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét