Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Làm sao để có má lúm đồng tiền mãi mãi?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Làm sao để có má lúm đồng tiền mãi mãi với thời gian thưa bác sĩ? Em thấy một số người có má lúm rất duyên mà hình như những ai có má lúm đều luôn gặp may mắn và thành đạt. Em cũng muốn có má lúm mà không biết làm thế nào. Các bác sĩ tư vấn cho em với ạ. (Thùy Dương, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thùy Dương thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có thể được sở hữu đôi má đồng tiền đẹp tự nhiên như mong muốn. Với trường hợp của bạn Thùy Dương, bạn hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm đồng tiền trên má chỉ với thủ thuật rất đơn giản và kết quả có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam thì "Tạo má lúm đồng tiền chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Sự kết dính giữa da và cơ má là vĩnh viễn nên kết quả tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài và mãi mãi."

Kĩ thuật tạo má lúm đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong các thao tác để đảm bảo an toàn, đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho gương mặt. Điều này chỉ có thể đạt được khi kĩ thuật tạo má lúm được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Do vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ có uy tín khi quyết định thẩm mỹ má lúm đồng tiền.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Bạn Thùy Dương có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tại thẩm mỹ viện thăm khám và tư vấn. Trước khi đến, bạn vui lòng gọi điện đến số tổng đài của TMV Kangnam: 1900 6466 để đặt lịch hẹn trước nhé!

Chúc bạn tạo má lúm đồng tiền thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét