Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Cải số "sát phu" hiệu quả cho những người có gò má cao

Quan niệm Á Đông cho rằng những phụ nữ có gò má cao là mang tướng "sát phu". Do đó, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc để lấy lại sự hài hòa cho cả gương mặt. Đây cũng được đánh giá là phương pháp cải số "sát phu" hiệu quả nhất cho những người có gò má cao.

Cải số

Cải số "sát phu" hiệu quả cho những người có gò má cao

Các phương pháp phẫu thuật hạ thấp xương gò má

Gò má cao là do phần xương gò má nhô ra phía trước hoặc rộng ra hai bên quá nhiều gây mất cân xứng và khiến gương mặt chị em trở nên nam tính. Với mỗi trường hợp xương gò má nhô cao đều cần có phương pháp phẫu thuật riêng để khắc phục nhược điểm này một cách tốt nhất.

Cải số

Phương pháp hạ gò má sẽ giúp khắc phục triệt để trường hợp gò má cao

- Trường hợp xương gò má nhô ra phía trước: Khi nhìn ngang sẽ thấy phần gò má nhô cao và nhọn hơn bình thường. Để khắc phục tình trạng này thì cần cắt hạ bớt xương để thu gọn gò má vào trong.

- Trường hợp xương gò má nhô rộng theo chiều ngang: Khi nhìn chính diện sẽ thấy phần phía sau của xương gò má nhô rộng ra hai bên làm tăng kích thước của khuôn mặt. Biện pháp khắc phục tốt nhất là phẫu thuật cắt xương gò má ở hai bên để thu hẹp được toàn bộ xương gò má, giúp khuôn mặt thon nhỏ hơn.

Nếu cả hai phần xương gò má đều nhô cao thì cần kết hợp cả hai phương pháp phẫu thuật thu gọn gò má để giảm kích thước và độ cao của xương gò má một cách hợp lý nhất.

Quy trình phẫu thuật hạ gò má kỹ thuật nội soi

Đặc điểm gương mặt và hình dáng xương gò má của người có gò má cao đều khác nhau, bởi vậy việc phẫu thuật hạ xương gò má phải được tính toán cẩn thận và kỹ thuật phải chính xác. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, việc phẫu thuật hạ gò má được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện với kỹ thuật nội soi đảm bảo tính chuẩn xác và an toàn cao.

 Tư vấn và thăm khám

Cải số

Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng

Trước khi tiến hành phẫu thuật hạ xương gò má cao, bác sĩ thẩm mỹ sẽ khám và khoanh vùng gò má, đo vẽ tính toán lượng xương gò má cần cắt bớt. 

 Gây mê nhẹ toàn thân

Để đảm bảo không gây đau đớn cho khách hàng trong khi tiến hành, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân.

 Tiến hành phẫu thuật hạ thấp xương gò má

Cải số

Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ xương gò má nhô ra bằng kỹ thuật nội soi

Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Nhờ đó, phần xương gò má nhô ra được cắt bỏ mà không để lại sẹo, không tạo bột xương tránh được hiện tượng nhiễm trùng.

 Đóng kín vết mổ

Kết thúc quy trình, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Ưu điểm hạ gò má bằng kỹ thuật nội soi?

Cải số

Hạ gò má kỹ thuật nội soi giúp che dấu đường mổ một cách tốt nhất

- Hệ thống máy cắt xương siêu âm hiện đại với đường cắt mỏng giúp cho việc cắt xương được chuẩn xác, nhẹ nhàng đảm bảo độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

- Gò má sau phẫu thuật sẽ trở nên mềm mại và mượt mà hơn, gương mặt trẻ trung và nữ tính hơn.

- Hạ thấp xương gò má chỉ với một lần phẫu thuật và duy trì được vĩnh viễn.

- Đường mổ thực hiện trong miệng nên hoàn toàn không lộ sẹo, không có bột xương nên hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Có nên

Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má là phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi cao ở tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị sử dụng trong khi tiến hành. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cập nhật kịp thời các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đặc biệt với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam giữ ví trí quan trọng trong sự lựa chọn của khách hàng trong và ngoài nước. Tiên phong áp dụng phương pháp phẫu thuật hạ thấp xương gò má bằng kỹ thuật nội soi, Kangnam là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên thành công, mang đến sự hài lòng nhất cho những người có gò má cao.

Đặc biệt, dịch vụ hạ thấp xương gò má được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Để được tìm hiểu chi tiết, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét