Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Cách hay giúp bạn giảm cân không cần tập thể dục

Để giảm cân hiệu quả, rất nhiều người đã phải nhờ đến các bài tập thể dục vất vả. Tuy nhiên, ngoài tập dượt vẫn có những mẹo đơn giản khác có thể giúp bạn không còn lo lắng về chuyện cân nặng. Hãy cùng tìm hiểu ngay một đôi mẹo hay giảm cân không cần tập thể dục hiệu quả ngay sau đây nhé!

Mẹo hay giúp bạn giảm cân không cần tập thể dục 1

Có mẹo giảm cân không cần tập thể dục không?

Tráng miệng bằng 1 miếng chocolate đắng

Thay vì ăn các loại bánh kẹo ngọt, để giảm được cân nặng hiệu quả, bạn nên thử ăn một miếng chocolate đen ít đường. Mới đầu, có thể bạn sẽ hơi khó ăn nhưng nếu từ bỏ được sở thích ăn đồ ngọt, bạn sẽ tiết kiệm được calo và cực tốt cho sức khỏe.

Kiểm soát khẩu phần ăn chặt chẽ

Mẹo hay giúp bạn giảm cân không cần tập thể dục 2

Bạn nên kiểm soát khẩu phần ăn để giảm cân được tốt nhất

Nếu bạn muốn giảm cân không cần tập thể dục thì việc giữ nguyên một khẩu phần ăn là rất quan trọng. Bạn có thể tính toán rõ trọng lượng của các đồ ăn vặt thay vì bóc gói ra ăn luôn hay thoải mái gắp mỗi món một ít. Như vậy, bạn sẽ không bị đồ ăn "cám dỗ" để ăn nhiều hơn nữa. 

Không uống các loại nước giàu năng lượng

Nỗ lực giảm cân của bạn sẽ thành con số 0 nếu bạn giữ thói quen uống nước có ga, nước trái cây đóng hộp, bia rượu, trà sữa hay cà phê. Thay vào đó, bạn hãy gắn bó với nước lọc và các loại nước hoa quả tự nhiên như nước cam, nước chanh... Để tiết kiệm calo và giảm cân hiệu quả hơn nhé.

Chỉ ăn nhẹ vào bữa tối

Mẹo hay giúp bạn giảm cân không cần tập thể dục 3

Chỉ ăn nhẹ vào bữa tối cũng giúp giảm cân

Để giảm được cân nặng một cách hiệu quả, bạn nên cố gắng để bữa ăn tối chỉ chiếm 1/4 lượng calo bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên ngừng mọi hoạt động "măm măm" trước giờ đi ngủ ít nhất 2 đến 3 tiếng. Ăn quá nhiều và quá khuya cũng có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa và gây béo phì.

Đừng để bị đói quá lâu

Để bụng hơi đói có thể tốt cho bạn khi muốn giảm cân nhưng "bỏ đói" bản thân cả ngày để dồn vào bữa ăn tối thì rất không tốt cho sức khỏe và phá vỡ chế độ ăn kiêng. Bạn nhớ ăn đúng bữa và nhấm nháp thêm một ít đồ ăn vặt để tránh tụt đường huyết nhé.

Không quá khó khăn để thực hiện những cách giảm cân không cần tập thể dục ở trên phải không nào? Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để giảm cân bằng các cách trên thì hãy tham khảo ngay phương pháp giảm béo bằng Laser Lipo nhé.

giam-mo-mat-1

Giảm béo không phẫu thuật, hiệu quả đến 95% với Laser Lipo

Laser Lipo sử dụng năng lượng sóng laser đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ nằm sâu nên mỡ bị lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Nhờ vậy, sau khi giảm mỡ bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian. Giảm mỡ theo phương pháp này bạn không phải lo lắng ăn kiêng hay luyện tập thể dục, hiệu quả duy trì lâu dài.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trung tâm giảm mỡ uy tín hàng đầu đã được Sở y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động, tại đây tiếp nhận công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tiên tiến hàng đầu từ Hoa Kỳ. Đến với Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân, cam kết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn nhất.

Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân 2

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét