Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Giảm mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line là phương pháp mang lại hiệu quả cao, được dùng để làm giảm hoặc đổi thay dạng hình và kích cỡ của khuôn mặt. Hút mỡ má ra đời được đánh giá là giải pháp cứu cánh hiệu quả nhất giờ. Vậy hút mỡ má bằng phương pháp nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

>> Cách làm giảm mỡ bụng cho nam

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line 1

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line

Hút mỡ má bằng phương pháp nào?

Tình trạng dư mỡ vùng má hay mặt không hiếm gặp ở nhiều người. Đặc biệt, mỡ thường tập trung chủ yếu ở vùng nọng cằm và rộng sang hai bên má. Hút mỡ vùng này khó ở chỗ diện tích tiếp xúc nhỏ và không bằng phẳng như hút vùng bụng hay các vùng khác.

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line 2

Cơ chế hoạt động của công nghệ hút mỡ Laser Lipo

Hơn nữa, là vùng dễ thấy nên đòi hỏi kỹ thuật hút và công nghệ hút phải không để lại sẹo, da sau khi hút phải mịn màng chứ không được gồ gề như phương pháp truyền thống. Bởi vậy, hiện có công nghệ hút mỡ má Laser Lipo tại TMV Kangnam là phù hợp hơn cả để thực hiện. Công nghệ này giúp hóa lỏng mỡ thừa bằng sóng laser, sau đó hút mỡ ra bằng đầu hút chân không nên rất ít đau và không để lại dấu vết.

Hút mỡ Laser Lipo có ưu điểm nổi bật gì?

- Giúp má thon gọn, khuôn mặt hài hòa

- Giảm triệt để lượng mỡ thừa, hiệu quả hơn 95%

- Đảm bảo không gồ ghề, không thâm tím. Laser Lipo hút triệt để ở lớp mỡ sâu, không gây hiện tượng sơ cứng, lồi lõm.

- Laser Lipo được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe, phù hợp cho cả nam và nữ.

- Laser Lipo sử dụng sóng laser thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn phương pháp hút mỡ truyền thống.

- Không cần gây mê, chỉ cần gây tê, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời nghỉ dưỡng.

Hút mỡ má bằng Laser Lipo được thực hiện thế nào?

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line 4

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng hút mỡ má

Để hút mỡ đạt kết quả tốt nhất, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa ở vùng má và tính chất mỡ của vùng đó là loại mỡ như thế nào mới có thể đưa ra được phương pháp điều trị tốt nhất.

- Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm

Siêu âm và làm các xét nghiệm để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện tiến hành ca hút mỡ má. Đồng thời, xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí mỡ thừa cần loại bỏ.

- Bước 3: Tiến hành hút mỡ má bằng Laser Lipo

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line 3

Laser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào vùng má, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Sau khi đã khoanh vị trí mỡ thừa ở vùng má, bác sĩ sẽ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các tổ chức mỡ bị phân hủy và hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các bác sĩ có thể đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.

- Bước 4: Làm săn chắc da

Sau khi đưa lượng mỡ thừa vùng má ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser với bước sóng 980nm để tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp da má trở nên căng mịn, săn chắc. Hút mỡ má bằng công nghệ Laser Lipo được xem là một kỹ thuật khá nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoái mái trong và sau khi thực hiện.

- Bước 5. Chăm sóc sau điều trị

Hút mỡ má cho khuôn mặt thon chuẩn V-line 5

Sau hút mỡ 2 tuần, bạn nên trở lại thẩm mỹ viện để được massage vùng má

Laser Lipo là phương pháp hút mỡ đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, hiệu quả vĩnh viễn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề chăm sóc sau hút mỡ như: Mang gen trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da má, thay gen hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ... 

Sau 2 tuần, bạn trở lại Thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám lại và để các nhân viên massage nhẹ nhàng vùng má đảm bảo hiệu quả hút mỡ là tối ưu nhất.

>> Xem thêm video hút mỡ Laser Lipo tại Kangnam:

Để được thăm khám chính xác cho trường hợp của mình, bạn có thể đến địa chỉ TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn. Mọi thắc mắc, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét