Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục?

Hầu như nâng mũi ít khi xảy ra biến chứng xấu sau thực hành. Tuy nhiên, không phải thành thử mà nâng mũi hoàn toàn không gặp phải biến chứng nào. Thực tiễn, tay nghề của hàng ngũ thầy thuốc và kỹ thuật thực hiện có vai trò quyết định đến tính an toàn của một ca nâng mũi. Nhiều khi chỉ cần sơ xuất nhỏ của thầy thuốc cũng gây ra những biến chứng. Vậy biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục ra sao?

>> Nang mui bao nhieu tien

>> Nâng mũi nam giới

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 1

Một dáng mũi cao thon sau nâng là mong ước của bất cứ chị em nào

Những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi

- Mũi bị lệch sau phẫu thuật nâng mũi

- Nhiễm trùng mũi

- Sóng mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng; lộ sóng mũi hay lộ đầu mũi

- Đầu mũi quá to, mất cân xứng

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 2

Đầu mũi bị hếch lên, hai lỗ mũi mất cân xứng cũng là biến chứng có thể gặp phải 

- Hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi

- Trụ mũi (hay chân mũi) bị lệch

- Sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn hoặc mũi quá cao…

Nguyên nhân dẫn đến những biến chứng kể trên có thể là do đường mổ bị lệch, dùng sóng mũi quá cứng hoặc quá dài, bác sĩ không xử lý tốt phần xương mũi bị gồ, chưa sử dụng sụn tự thân trong một số trường hợp bắt buộc...

Khắc phục những biến chứng gặp phải bằng cách nào?

Việc xử lý các biến chứng đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, phải xem xét thật cẩn thận, xác định rõ nguyên nhân và nhất là phải hiểu rõ được khách hàng không hài lòng ở điểm nào, từ đó đề ra biện pháp giải quyết triệt để. Cụ thể:

- Đối với mũi bị lệch thì tốt nhất là mổ lại, tạo khoang mới đặt sóng mũi thích hợp

- Lộ sóng mũi, lộ đầu mũi thì tiến hành mổ lấy bỏ sóng cũ rồi đặt lại sóng mũi mới mềm phù hợp hơn, có thể kèm ghép sụn tự thân (nâng mũi bọc sụn) hoặc ghép mô khác…

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ tiến hành kỹ thuật chỉnh sửa lại mũi cho khách hàng

- Trường hợp mũi bị bóng đỏ thì sẽ thay sóng mềm mại hơn, có thể kèm ghép sụn tự thân hoặc ghép mô khác nếu thấy cần thiết.

- Trường hợp biến dạng ở lỗ mũi, trụ mũi thì thực hiện kỹ thuật tạo hình để sửa chữa các biến dạng...

Với một vài những lưu ý trên đây, hi vọng đã có thể giúp bạn ngăn ngừa và khắc phục được triệt để những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi.

>> Tham khảo video khách hàng nâng mũi thực tế tại Kangnam:

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Kangnam hội tụ một đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất giàu kinh nghiệm, từng học tập và làm việc thời gian dài tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín của Hàn Quốc như Viện thẩm mỹ Iface Plastic Surgery, bệnh viện YonSei... Hơn hết, Kangnam luôn ứng dụng và chuyển giao công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất xứ Hàn vào làm đẹp cho khách hàng, cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, kết quả duy trì lâu dài với chính sách bảo hành trọn đời.

Nếu đang muộn phiền về chiếc mũi của mình, bạn có thể đến với TMV Kangnam để được các bác sĩ uy tín tiến hành thăm khám và khắc phục cho bạn một cách hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại và hãy gọi đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét