Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền là như thế nào?

một vài má lúm xinh xắn, đáng yêu sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên duyên dáng đáng yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, ẩn sau đôi má lúm còn chứa đựng nhiều bí hiểm. Hãy cùng khám phá sức hút và ý nghĩa của má lúm đồng bạc qua bài viết dưới đây:

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm thế nào để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên?
>> Cách tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên


Từ lâu, một đôi má lúm đã trở nên nỗi ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là với các bạn gái. Chưa biết đôi má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì nhưng với ai có may mắn được sở hữu nó thì đều cảm thấy đẹp, đang yêu hơn rất nhiều. Như vậy, má lúm sẽ giúp “chủ nhân” thêm tự tin, nhãi nhép và xinh đẹp hơn.

Bạn Phương Anh ( 20 tuổi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ:“Mình có đôi má lúm đồng tiền ở bên má phải nhìn trông rất duyên. Mỗi lần cười, bạn trai mình cứ ngắm suốt. Có lần đi xem bói, thấy thầy bói bảo mình có má lúm đồng bạc là có nhiều lộc lắm đấy. Điều này khiến mình cảm thấy rất vui và ao ước sở hữu thêm 1 lúm bên trái”.

Bạn Huỳnh Ngọc ( 28 tuổi, nhân viên kinh dinh, Hà Nội) cho hay : “Ở gần vùng môi của em có đôi đồng xu nhỏ xinh, ai cũng khen dễ thương, đáng yêu. Đặc biệt, em rất may mắn trong sự nghiệp nên mọi người thường trêu là do có đôi đồng xu may mắn.”

Ý nghĩa của má lúm đồng bạc trong cái nhìn “nhân tướng học”được xem xét nhiều trên giác độ nhưng đẵn tụ tập vào vấn đề tiền tài, danh vọng và tình.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền :Thay đổi vận mệnh

Quan niệm từ rất lâu của người xưa, một người chỉ cần có một lúm đồng tiền nhỏ trên khuôn mặt cũng có thể xoay chuyển được vận mệnh của cả cuộc thế một con người. Tuy nhiên, độ may mắn lại phụ thuộc vào độ nông hay sâu của đôi má lúm. Người có đôi má lúm càng sâu thì vận mệnh càng tốt. Chính bởi thế, rất nhiều chị em còn “rỉ tai” nhau mẹo ăn lựu để cho con sinh ra có má lúm sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Ý nghĩa của má lúm đồng bạc: Rước tiền tài, danh vọng

Trong nhân tướng học, những người có đôi má lúm thường nắm trong tay địa vị và quyền lực trong xã hội.Ý nghĩa của má lúm đồng bạc là mang đến cho “chủ nhân” của nó sự may mắn, thịnh vượng trong công danh, sự nghiệp. mang đến may mắn cho chủ nhân trên con đường sự nghiệp, công danh. Họ là những con người sáng dạ, nhạy bén, sắc sảo có tham vọng trong sự nghiệp. Đa phần đều rất gặt hái rất nhiều thành công và công việc trót lọt, may mắn, tài lộc.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền: Phú quý, giàu sang, cuộc sống thư nhàn

ngoại giả, theo ngành nhân tướng học nhận định, những người sở hữu má lúm đồng bạc thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ý nghĩa của má lúm đồng bạc : Hạnh phúc trong tình cảm, đôi lứa

Nói về ý nghĩa của má lúm đồng bạc trong chuyện tình cảm, đôi lứa, cũng không ít người cho rằng, cô gái hay anh chàng nào may mắn có đôi má lúm thì sẽ rất hạnh phúc. Bởi đôi má lúm đồng bạc tạo nét duyên trong ăn nói, gây ấn tượng với người đối diện mỗi khi giao thiệp. Họ có sức hút mãnh liệt khiến đối phương dễ bị “hạ gục” và chóng vánh chiếm được cảm tình.

Ý nghĩa của má lúm đồng bạc :Mang lại nét duyên ngầm, “thuần Việt”

Ý nghĩa của má lúm đồng bạc còn biểu hiện ở nét duyên ngầm của người còn gái. Theo quan niệm của ông bà ngày xưa, nếu con gái sở hữu má lúm đồng bạc thường là người dịu dàng, duyên dáng, dễ gần, đáng yêu, dễ gần. Và thường những cô gái có đôi má lúm lại được rất nhiều chàng trai đeo đuổi. Với hai lúm nhỏ xinh ấy, các cô gái có má lúm đồng bạc thường có nhiều người đeo đuổi. Chính nên chi, không ít chị em khát khao có được “lúm xu” xinh, duyên và mang lại may mắn.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu đôi má lúm mà không cần phải giải phẫu. Đó là kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc đang trở thành trào lưu mới trong giới trẻ với mong muốn tạo nên nét duyên ngầm trên bộ mặt, song song hy vọng căn số, sự nghiệp và tơ duyên của mình luôn được may mắn.

Với phương pháp này, thầy thuốc sẽ chích nhẹ một đường nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn nhằm đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn chỉ sau 15-20 phút. Công nghệ đã được kiểm định về độ an toàn của và được các khách hàng tạo má lúm đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét