Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phương pháp trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy – Led

Đối với các loại mụn mủ mụn viêm, việc điều trị phải kết hợp điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài mới mang lại hiệu quả tuyệt đối.Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn Oxy – Led để kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.
Đặc biệt Oxy – Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Cách điều trị mụn bọc mụn mủ bằng công nghệ Oxy – Led
Công nghệ oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng  Led. Oxy Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời tiêu diệt mụn tận gốc.
Kết quả đạt được sau cách chữa trị mụn mủ bằng Oxy-Led
- Làn da sạch mụn tới 98%.
- Đánh bật tận gốc cồi nhân mụn, khiến mụn không có cơ hội phát triển trở lại.
-  Tinh chất này còn ngăn ngừa thâm giúp da tái tạo tươi sáng mịn màng hơn.
- Làn da trở nên đẹp tự nhiên và không tì vết
Công nghệ trị mụn mủ Oxy - Led hiện đang được áp dụng thành công cho nhiều khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Giúp nhiều khách hàng sở hữu được làn da sáng đẹp, mịn màng và đặc biệt không còn dấu vết của mụn. Tìm hiểu chi tiết công nghệ này tại website: Trimunkangnam.com hoặc gọi tới số 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét