Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Câu hỏi tham mưu:
Thưa thầy thuốc, mũi em thấp, tẹt khiến bộ mặt không thanh thản, cảm giác như mũi và da mặt chỉ là một. Em luôn ước ao có một chiếc mũi đẹp như sao Hàn. Em muốn hỏi nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp? (Thu Phương, 24 tuổi, Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật sửa mũi có đau không, có nguy hiểm không?
>> Giá thu gọn cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền?


Trả lời
Thu Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn “nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bạn sở hữu một chiếc mũi điển hình của người châu Á với sống mũi thấp, tẹt. Nâng mũi sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên. Công nghệ làm đẹp xứ Hàn từ lâu đã nổi danh thế giới và trở nên chọn lựa của nhiều nữ giới châu Á khi muốn hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. Hình ảnh các ngôi sao Hàn Quốc với chiếc mũi cao thư thái, mà phần nhiều trong số đó là nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ góp phần tôn công nghệ làm đẹp xứ Hàn.

Nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp? Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín số 1 Việt Nam. Các công nghệ nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc ở Kangnam đều được chuyển giao và tiếp thụ bởi đội ngũ y thầy thuốc chuyên khoa giỏi từng tu nghiệp tại nước ngoài. Đây cũng là một trong không nhiều thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn, tiêu chuẩn tiến hành thẩm mỹ. Nâng mũi Hàn Quốc ở Kangnam luôn đặt tiêu chí an toàn tuyệt đối lên hàng đầu.

Trong trường hợp mũi thấp, tẹt, bạn có thể chọn lọc phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để khắc phục nhược điểm này. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc công nghệ hiện đại, dùng 100% sụn nhân tạo sinh học cao cấp, đã được định hình sẵn, có khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp, tẹt, tạo dáng mũi cao thanh thản, cân đối hài hòa với tổng thể khuân mặt, an toàn tuyệt đối. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở Kangnam được cam kết bảo hành dáng mũi 10 năm.

Với những thông báo trên, chắc hẳn bạn đã đáp được thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp để có chọn lọc tốt nhất.

Nếu còn thắc mắc về công nghệ làm mũi Hàn Quốc, bạn liên quan Tổng đài: 1900 6466 hoặc dành thời gian để đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tham mưu, thăm khám nhé!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét