Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Ưu điểm khiến cho nâng mũi bọc sụn là lựa chọn hàng đầu

Bạn đang thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì, có những yêu điểm như thế nào? cùng đọc bài viết dưới đây để xem các chuyên gia đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu
>> Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không


Nâng mũi bọc sụn là gì?

Ngày nay, phẫu thuật nâng mũi đang dần trở nên một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người Á Đông trong việc khắc phục dáng mũi vốn có đặc điểm chung là thấp, tẹt, ngắn… Một trong những phương pháp được nhiều người chọn lọc nhất chính là nâng mũi bọc sụn.

Theo nhiều chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc nhận định: Với kỹ thuật dùng sụn nhân tạo định hình phối hợp với một phần sụn tự thân dùng để bảo vệ vị trí đầu mũi, nâng mũi bọc sụn được đánh giá là vừa có khả năng nâng dáng mũi thành mũi cao, đẹp, mang đường nét S-line, đồng thời phối hợp bảo vệ đầu mũi hoàn hảo nhất, tránh được tình trạng bóng, đỏ, dị ứng thời tiết do phần da đầu mũi quá mỏng.

Kỹ thuật thực hành phương pháp nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Điểm chủ chốt tạo nên tính thẩm mỹ của công nghệ này nằm ở khâu: Lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi đưa vào nâng mũi sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban sơ.

Để đạt được điều đó, tay nghề của chuyên gia cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những nhận xét, có những tính toán điều chỉnh mũi ăn nhập sau ngay từ khâu thăm khám, tham vấn cho khách hàng.

Quy trình kỹ thuật của nâng mũi bọc sụn diễn ra trong khoảng từ 45 – 60 phút. Ngay sau đó, người vừa được nâng mũi có thể quay trở lại ngay với công việc, không cần nhiều thời kì nghĩ dưỡng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định, đẹp hoàn hảo theo những tính nết, tiên liệu từ trước.

Ưu điểm khiến cho nâng mũi bọc sụn trở nên sự tuyển lựa hàng đầu

- Giải pháp cho dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo với đầu mũi được bảo vệ: Chính chất liệu sụn tự thân dùng trong phương pháp này là tác nhân giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn đạt được như mong muốn: Dáng mũi đẹp hoàn hảo, cao, thẳng nhưng vẫn gợi cảm chứ không đơ, cứng, “vô hồn”.

đồng thời, chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi có độ cân xứng tuyệt đối với thân, có thể bảo vệ đường đầu mũi, tránh tình trạng làm căng giãn da đầu mũi, làm bóng đỏ mũi, gây mất thẩm mỹ. Phần sụn tự thân này cũng có khả năng tồn tại theo thời gian, không hề bị bào mòn, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên lâu dài.

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không để lại sẹo: Kỹ thuật thực hành nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, hoàn toàn không để lộ vết tích thẩm mỹ. Chất liệu sử dụng nâng mũi được đảm bảo nguyên tố an toàn: Sụn tự thân có độ cân xứng cao, sụn định hình nhân tạo đã được thẩm tra chất lượng nghiêm nhặt nên hạn chế được biến chứng có thể xảy ra.

- Kết quả nâng mũi duy trì lâu dài: Chất liệu độn mũi sau khi được đưa vào định hình lại dáng mũi mới sẽ nhất định, ổn định theo thời gian. Kết quả của phương pháp này bởi thế mà được duy trì lâu dài, ổn định và không biến chứng.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả nâng mũi bọc sụn đã được các chuyên gia cam kết bảo hành 10 năm, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo mà không phải lo về tình trạng đào thải của thân thể.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét