Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Mũi to thì làm cách nào để mũi nhỏ lại?

Câu hỏi:

Thưa thầy thuốc, em năm nay 24 tuổi, qua tìm hiểu cũng muốn thực hành giải phẫu thẩm mỹ mũi để cải thiện sắc. khuyết điểm lớn nhất của em là mũi quá to, vậy mũi to làm sao cho nhỏ lại?. (Minh Hồng – Thanh Xuân – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
>> Nâng mũi S line bao nhiêu tiền?


Trả lời:

Xin cám ơn câu hỏi ” mũi to làm sao cho nhỏ lại “ của bạn Minh Hồng, đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam và cỡ một phương pháp giải phẫu thẩm mỹ mũi. Để giải đáp câu hỏi mũi to làm sao cho nhỏ lại, đầu tiên chúng ta cần xác định xác thực các trường hợp mũi to, từ đó mới có được phương án giải phẫu hay chỉnh hình ăn nhập, khắc phục chính xác được những tội về mũi to.

Các trường hợp mũi to

Mũi to ở phần cánh mũi: Trường hợp này là do hai bên cánh mũi quá bè ra và dày, thành ra đem lại cảm giác mũi rất to, không cân đối với khuân mặt, ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt

Mũi to ở phần đầu mũi: Cũng có nhiều trường hợp nhìn dáng mũi quá to là do phần đầu mũi bè, quá lớn, không hài hoà cân đối với cánh mũi và sống mũi.

Mũi to ở phần sống mũi: Có nhiều người do sống mũi của họ quá thấp hoăc tẹt, nên chi sẽ khiến tổng thể dáng mũi bị to quá khổ.

Mũi to làm sao cho nhỏ lại?

Cũng tuỳ vào từng trường hợp mũi to như đã kể trên, các bác sĩ khi thực hành giải phẫu thẩm mỹ mũi sẽ có những phương án điều chỉnh phù hợp. Để làm được điều này và đáp xác thực câu hỏi “mũi to làm sao cho nhỏ lại?” , trước khi thực hành phẫu thuật, người sử dụng sẽ được các thầy thuốc thăm khám tham vấn kỹ lưỡng. song song dùng phần mềm chuyên dụng 3D để xác định chuẩn xác khuyết điểm, sau đó chỉnh sửa giả định và đưa ra kết quả giải phẫu trước khi ca phẫu thuật được tiến hành. Từ đó giúp người sử dụng biết trước được dáng mũi của mình sau phẫu thuật, để có thể giãi tỏ ước vọng của bạn thân và có được kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Mũi to ở phần cánh mũi: Các các sĩ sẽ tiến hành co cuộn cánh mũi bằng phương pháp nội soi theo một tỷ lệ đã được xác định chính xác trước đó. phối hợp cùng các thao tác chỉnh sửa điêu luyện để sau khi thực hành, người sử dụng có được chiếc mũi thon thọn ở hai bên cánh mũi, hài hoà với tổng thể dáng mũi và tổng thể bộ mặt.

Mũi to ở phần đầu mũi: Các bác sĩ sẽ xử lý sụn mũi hoặc mô mềm tuỳ vào từng trường hợp đầu mũi to bằng cách loại bỏ một phần sụn hoặc mô mềm. Phương pháp này được thực hành trong môi trường y khoa hiện đại với sự giám sát chặt chịa của các chuyên gia, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mũi to ở phần sống mũi: Như đã diễn đạt ở trên, mũi nhìn to nhiều khi là do mũi bị thấp hoặc tẹt. Khắc phục hiện tượng này các thầy thuốc sẽ tiến hàng nâng cao sống mũi bằng chất liệu độn tự thân để cho mũi trở thành cao thẳng và thon gọn hơn. Đây là thiếu sót nhiều người mắc phải và cũng là phương án chỉnh sửa nhiều người thực hiện.

>> Bài viết liên quan: Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi là bao lâu?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét