Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi:

Thưa thầy thuốc, đầu mũi to khiến tổng thể khuôn mặt em thiếu hài hòa, cân đối. Em rất mặc cảm khi giao dịch và muốn đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để khắc phục nhược điểm này. Em muốn hỏi các thầy thuốc sẽ thực hành thu nhỏ đầu mũi như thế nào để có chiếc mũi thon gọn? Việc thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không? (Ngọc Lan, 21 tuổi, Hải Dương)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?
>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?


giải đáp:

Ngọc Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng.# và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về vấn đề bạn thắc mắc: “ thu nhỏ đầu mũi như thế nào ?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào duyên do làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, ăn nhập với dáng mũi, đường nét của khuôn mặt.

Thu nhỏ đầu mũi ở Kangnam được các thầy thuốc thực hành một cách chuyên nghiệp, tuân thủ những bước sau:

Thăm khám và tham vấn

Qua thăm khám, thầy thuốc nắm bắt, phân tách căn nguyên khiến đầu mũi to, trên cơ sở đó, đưa ra giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp, giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất.

Đo vẽ dáng mũi cần tạo

thầy thuốc đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ để tạo dáng mũi thư thái, thon gọn, ăn nhập với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của từng người.

Gây tê cục bộ

Vùng mũi được thầy thuốc gây tê cục bộ giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình giải phẫu.

Thu nhỏ đầu mũi

Tùy vào từng trường hợp mũi, duyên do khiến đầu mũi to ra mà thầy thuốc Tư vấn và áp dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi thích hợp, tối ưu về kết quả và bảo đảm an toàn.

Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các thầy thuốc sẽ tiến hành giải phẫu xử lý sụn.

Nếu duyên cớ là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

Nếu nguyên do do cả sụn và mô mềm thì các thầy thuốc vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Đóng kín vết mổ

bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi.

Câu hỏi tiếp theo của bạn: “thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?” phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi với kỹ thuật đương đại, tinh tế nên không để lại dấu tích của thẩm mỹ phía ngoài da. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, không có sẹo.

Qua phần giải đáp trên, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: “thu nhỏ đầu mũi như thế nào ? Việc thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?”. Từ đó, bạn sẽ có chọn lọc hợp lý để chỉnh sửa chiếc mũi của mình.

>> Bài viết liên quan: Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét