Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Hỏi:
Chào bác sĩ. Cháu đang có ý định nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam để khắc phục chiếc mũi tẹt của mình. bác sĩ có thể cung cấp cho cháu thông tin cho cháu biết thế nào nâng mũi Hàn Quốc và quy trình nâng mũi Hàn Quốc được thực hành như thế nào? để cháu có tâm lý chủ động khi thực hiện nâng mũi được không ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Lan, Hải Dương).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cuộn cánh mũi sau bao lâu thì lành?
>> Thu gọn cánh mũi là gì và được thực hiện như thế nào?


đáp:

Chào Hoàng Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi ” Thế nào nâng mũi Hàn Quốc ” đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Nâng mũi Hàn Quốc là thiên hướng nâng mũi được chuộng nhất giờ. Sử dụng chất liệu độn là sụn sinh vật học định hình được nhập khẩu từ Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi này mang lại dáng mũi cao, thanh thản và hài hòa với khuân mặt.

Nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hành theo một quy trình chuẩn, nghiêm ngặt theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn tạo dáng mũi hợp

Trước khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc, các thầy thuốc chuyên khoa hàng đầu sẽ thăm khám vùng mũi cho bạn, song song tư vấn phương pháp, chất liệu cũng như kích thước dáng mũi ăn nhập với khuôn mặt.

Bạn cũng có thể giãi bày mong muốn về dáng mũi của mình với các thầy thuốc để có sự hợp nhất và bảo đảm mũi sau nâng được như ý.

Bước 2: Đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi cho hợp

bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu mũi và định hình dáng mũi cần tạo, thiết kế hình dạng, độ dày mỏng của chất liệu hợp với mũi của bạn.

Đây là khâu rất quan yếu, đòi hỏi sự cẩn thận và khéo của thầy thuốc để miếng sụn ăn nhập với dáng mũi.

Bước 3: Gây tê vùng mũi

thực hiện gây tê sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái và không đau trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào. Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật

Đây là bước cuối cùng, quan yếu nhất trong quy trình nâng mũi Hàn Quốc. Các bác sỹ sẽ khéo léo# đặt miếng sụn và điều chỉnh nó sao cho cân đối, hài hòa nhất, nhằm đem lại dáng mũi cao và hiệp với bộ mặt.

Chỉ sau khi thực hành tất cả quy trình trên trong vòng 30-45 phút, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp thiên nhiên và cân đối. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ gây tê tại vùng mũi, không gây đau nên bạn không cần lo âu nhiều khi thực hành nâng mũi đâu nhé!

ngoại giả, kỹ thuật nâng mũi này được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào của giải phẫu. Với chất liệu độn nhập khẩu trực tiếp, an toàn cũng như trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn của các bác sỹ thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả nâng mũi của bạn sẽ được duy trì lâu dài.

Nâng mũi Hàn Quốc bảo đảm an toàn, giúp hạn chế tối đa những biến chứng, đau sưng trong quá trình giải phẫu. thành ra, sau nâng mũi, bạn có thể trở lại nhịp sống sinh hoạt thường nhật mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn hãy thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ thăm khám và tham vấn cụ thể hơn nhé! Hoặc bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 để được nghe các thầy thuốc trả lời thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi xinh hoàn hảo!
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét