Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Nam giới có thể làm má lúm đồng tiền được không?

Câu hỏi tham mưu:
Xin chào các thầy thuốc tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Minh Long, em năm nay 20 tuổi. Xem phim, em thấy rất nhiều các ngôi sao Hàn Quốc có má lúm rất duyên và em cũng nghe nói hình như những ai có má lúm đều gặp may mắn và thành đạt. Vậy nên em đang định đi bấm má lúm đồng bạc. Không biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ bấm má lúm đồng bạc không ạ?


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chi phí tạo đôi má lúm đồng tiền là bao nhiêu?
>> Làm sao để có má lúm đồng tiền xinh xắn ngay tức thì?


giải đáp:
Chào bạn Minh Long!

Bấm má lúm đồng tiền là một trong những phương pháp làm đẹp đang trở nên xu hướng làm đẹp mới trong giới trẻ. Má lúm tuy là khiếm khuyết của cơ má nhưng lại vô tình tạo thêm nét đẹp, duyên cho khuôn mặt. Tại Hàn Quốc nhiều diễn viên, ca sỹ nức danh cũng sở hữu đôi má lúm này trong đó có cả nam giới.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã kịp thời áp dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong đó có cả nam giới. Bấm má lúm đồng tiền được thực hành với kỹ thuật đơn giản, không phân biệt nam, nữ nên bạn có thể tiến hành tạo má lúm.

Với kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi được thăm khám và tuyển lựa, đánh dấu vùng sẽ tạo má lúm, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn rồi khâu một mũi nhỏ tại niêm mạc bên trong miệng để đính cơ và mặt dưới da để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Do phương pháp tạo má lúm này được thực hiện nhanh chóng, không phải tác động bằng dao kéo nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

bây chừ, có nhiều địa chỉ và cơ sở tạo má lúm, tuy nhiên để có kết quả tạo má lúm an toàn và hiệu quả cao thì bạn nên chọn lọc địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Một trong những địa chỉ bấm má lúm đồng tiền an toàn và uy tín Hiện nay được nhiều người tuyển lựa, tin tưởng để làm đẹp đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu bạn muốn trở thành duyên dáng với nụ cười tỏa nắng thì hãy chọn lọc kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam để có được hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc và chuyên gia tư vấn chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được trả lời mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm có đôi má lúm như mong muốn!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét