Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Giá làm má lúm đồng tiền là bao nhiểu?

Em có đứa bạn thân, 2 đứa mặt tròn vo y chang nhau nhưng ai nhìn nó cũng bảo duyên hơn em chỉ vì lúc cười nó có đôi má lúm đồng xu nhỏ xinh xinh ý. Em cũng muốn đi làm má lúm để được đáng yêu như thế nhưng vẫn còn hơi băn khoăn không biết g1 Mong bác sĩ tham vấn cho em! (Lê Thanh Lan, 21 tuổi, Hà Nội)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Có nên làm má lúm đồng tiền không?
>> Chi phí tạo đôi má lúm đồng tiền là bao nhiêu?


Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin cẩn gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam, về câu hỏi của bạn hệ trọng đến vấn đề cắt đồng tiền giá bao nhiêu và quy trình thực hành như thế nào, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1. Giá làm má lúm đồng tiền
Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người sở hữu nó. Theo ý kiến của người Á Đông, má lúm biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng. Chính nên chi, không ít chị em mong ước có được đôi má lúm đẹp, duyên dáng bằng cách giải phẫu má lúm đồng tiền.

Hiểu được nhu cầu làm đẹp này, TMV Kangnam đã vận dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Với kỹ thuật đời mới này, các bạn gái sẽ chóng vánh sở hữu đôi má lúm đẹp thiên nhiên trong vòng 20 phút, duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thẩm mỹ.

2. Quy trình tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu

Tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu là dạng tiểu phẫu đơn giản, bởi vậy, quy trình thẩm mỹ chỉ gói gọn trong vòng 20 phút, hà tằn hà tiện thời kì tối đa, thích hợp với cả những người bận rộn nhất. Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm 4 bước như sau:

+ Bước 1:

đầu tiên, thầy thuốc thăm khám, tham vấn và chọn lựa vị trí tạo má lúm đồng tiền.

+ Bước 2:

Bước tiếp theo, thầy thuốc tiến hành vệ sinh, sát khuẩn và gây tê vị trí tạo má lúm để ắt quá trình làm má lúm đồng tiền được diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.

+ Bước 3:

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí đã chọn trong niêm mạc má và dùng mũi khâu thẩm mỹ đính da vào cơ má, nhất định lúm đồng tiền phía bên trong miệng mà không để lộ bất kỳ vết tích thẩm mỹ nào trên khuôn mặt.

+ Bước 4:

rốt cuộc, các thầy thuốc sẽ soát xem lúm đồng tiền được tạo đã đẹp chuẩn chưa và dặn dò khách hàng thẩm mỹ những lưu ý sau khi tạo má lúm.

Kỹ thuật tạo lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam được dựa theo nguyên lý hình thành lúm đồng tiền thiên nhiên nhằm đảm bảo duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn. thành thử, bạn không phải lo lắng tới vấn đề tái thẩm mỹ để duy trì đôi má lúm đẹp tự nhiên của mình.

Mong rằng với những giải đáp về vấn đề giá làm má lúm đồng tiền và quy trình thực hiện ở trên, bạn đã bớt băn khoăn và sớm thực hiện dự định thẩm mỹ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét