Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Làm sao để có má lúm đồng tiền ngay lập tức?

Câu hỏi tư vấn:
Em ước mong ở hai bên má của mình có đôi má lúm đồng tiền xinh. Em nghe nói nhiều người bảo có má lúm sẽ gặp rất may mắn. Vậy làm sao để có má lúm đồng bạc xinh xẻo ngay thức thì? thầy thuốc tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn. ( Mai Hương, Hòa Bình).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Ý nghĩa của má lúm đồng tiền như thế nào đối với vận mệnh của bạn?
>> Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên chỉ sau 15p


đáp:
Bạn Mai Hương thân mến!

Làm sao để có má lúm đồng tiền xinh ngay tức thì? Câu hỏi của bạn cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ bây giờ. Với câu hỏi “Làm sao để có má lúm đồng tiền” này, chúng tôi xin đáp như sau:

Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, má lúm đồng tiền được hình thành khi có một một sự kết liên giữa hệ thống cơ vùng má (cơ cười) với da má. Và khi cười cơ sẽ kéo rút da vùng má lõm vào trong tạo thành một vết lõm nhỏ như đồng tiền.

Dựa trên nguyên lý hình thành má lúm đồng bạc tự nhiên, các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và tìm ra kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc không phẫu thuật. Với phương pháp thẩm mỹ má lúm tiên tiến này, bạn Hương hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu đôi má lúm xinh xắn một cách an toàn, đơn giản và mau chóng.

Đây là thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không giải phẫu, thời gian thực hành chỉ trong khoảng 15-20 phút. Theo đó, thầy thuốc sẽ chích một vết nhỏ bên trong má nhằm tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí thầy thuốc đã đánh dấu. Khi thành ra khi cười thì cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và hình thành nên má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu hơn.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trong những địa chỉ tạo má lúm uy tín với đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm theo quy trình thẩm mỹ an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề “Làm sao để có má lúm đồng bạc xinh xắn lập tức?“, bạn có thể gọi đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tham vấn.

Chúc bạn tạo má lúm đồng bạc thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét