Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Quy trình và các bước thực hiện tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Em rất thích nụ cười tỏa nắng của chị Thanh Hằng và luôn mong muốn được sở hữu đôi má lúm duyên dáng giống như chị ấy. nhưng em vẫn băn khoăn không biết có nên làm mà lúm đồng tiền không vì sợ biến chứng và không đẹp tự nhiên. Mong bác sĩ tham mưu giúp em và cho em biết thêm về quy trình tạo má lúm với ạ. (Nhật Linh, 21 tuổi, Yên Bái).

Chào Nhật Linh,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng.# gửi thắc mắc tới chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ của TMV Kangnam. Về câu hỏi của bạn liên can đến vấn đề có nên làm má lúm đồng tiền không và quy trình tạo má lúm như thế nào, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1. Có nên làm má lúm đồng tiền không?

Đôi má lúm dễ thương không chỉ giúp bạn thêm suýt nữa bởi “nụ cười tỏa nắng” mà còn làm tăng thêm sự bá, độ khả ái và thư thái cho gương mặt. Hơn thế nữa, trong quan niệm của người phương Đông, má lúm đồng tiền còn là tượng trưng của tài lộc, may mắn.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền ra đời, mang lại niềm vui cho những bạn gái chưa may mắn sở hữu đôi má lúm đồng xu đẹp dịu dàng, duyên dáng. Tuy nhiên, rất nhiều người còn lần khần, băn khoăn có nên làm má lúm đồng tiền không bởi tâm lý lo ngại biến chứng sau thẩm mỹ.

Theo quan điểm của các bác sĩ, chuyên gia, kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền là dạng tiểu phẫu đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với kĩ thuật tạo má lúm không phẫu thuật, thầy thuốc chỉ chích một nốt mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được thầy thuốc đánh dấu, tạo thành má núm nhỏ tròn xinh và rất tự nhiên. ắt quy trình chỉ diễn ra trong 20 phút và được thực hiện vô cùng xác thực, chóng vánh, nhẹ nhàng, không gây đớn đau hay để lại bất cứ biến chứng nào.

2. Quy trình tạo má lúm đồng tiền

ngày nay, TMV Kangnam đã ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng. Quy trình tạo má lúm tại TMV Kangnam được tiến hành bảo đảm đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế bao gồm 4 bước như sau:

Bước 1: bác sĩ thăm khám, tham mưu, xác định vị trí tạo má lúm

Bước 2: bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ tại khu vực tạo má lúm

Bước 3: thực hiện thẩm mỹ tạo má lúm

Bước 4: Khám lại sau khi thẩm mỹ

Với những chia sẻ trên, chúng tôi dòm bạn không còn thấp thỏm trong lòng câu hỏi có nên làm má lúm đồng tiền không và sớm sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp thiên nhiên như ý.

Chúc bạn thành công!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét