Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Phẫu thuật má lúm đồng tiền hết bao nhiêu?

Câu hỏi tham vấn:
Xin chào chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Cháu có dự định đi làm má lúm đồng tiền đã lâu nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết phẫu thuật má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, có an toàn không? Mong chuyên mục giải đáp giúp. (Nguyễn Thị Thu Hương – Sinh viên Đại học Hà Nội).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền?
>> Làm má lúm đồng tiền đẹp duyên dáng trong tích tắc


thầy thuốc tham mưu:
Thu Hương thân mến!

Làm má lúm đồng tiền giúp bộ mặt thêm ấn tượng, đáng yêu, dễ thương hơn chính nên chi ngày càng có nhiều tuyển lựa cách tạo má lúm đồng tiền để hoàn thiện nhan sắc cho bản thân. phẫu thuật má lúm đồng bạc bao nhiêu tiền, có an toàn không? Băn khoăn này của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:

1. giải phẫu má lúm đồng bạc bao nhiêu tiền?

hiện, kỹ thuật làm má lúm đồng tiền đã phát triển lên tầm cao mới. Bạn có thể sở hữu chiếc má lúm duyên xinh chỉ sau 15 phút thực hành mà không cần giải phẫu. Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang rất được ưa thích hiện bởi ưu điểm nhanh chóng, đẹp thiên nhiên, hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối với dùng.

Đặc biệt, phí tạo má lúm đồng bạc không phẫu thuật cũng không quá cao. Cụ thể: 5 triệu VNĐ một bên. Chính bởi thế, với câu hỏi của bạn về phẫu thuật má lúm đồng bạc bao lăm tiền, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng cách tạo má lúm không phẫu thuật để có kết quả thẩm mỹ cao nhất song song bảo đảm an toàn tuyệt đối cả trong và sau tiến hành.

2. Tạo má lúm đồng tiền có an toàn không?

Không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng

Khác với cách giải phẫu tạo má lúm, tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu tiến hành nhanh chóng chỉ sau 15 phút, kỹ thuật đơn giản hơn, hạn chế cắt rạch, đảm bảo không xâm lấn, an toàn và “thân thiện” với người dùng.

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tiến hành theo cơ chế hình thành má lúm thiên nhiên (sự kết dính giữa da và cơ má). Bác sĩ dùng chỉ sinh học đính một phần cơ và da vùng má lại với nhau. Khi cười, cơ co rút kéo da vào bên trong, tạo chiếc má lúm xinh xắn đẹp y như thật.

Cũng nhờ cách tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu, hạn chế can thiệp dao kéo mà người sử dụng có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống sinh hoạt thông thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng cho người sử dụng

Tạo má lúm đồng bạc không giải phẫu tiến hành trong khoang miệng, thao tác đơn giản nên không để lộ sẹo hay bất kỳ dấu tích của quá trình thẩm mỹ, cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất, chân thật nhất, hài hòa với đường nét gương mặt, hiệp với từng đối tượng khách hàng.

Hy vọng qua phần phân tách trên đây, băn khoăn của bạn về vấn đề giải phẫu má lúm đồng tiền bao lăm tiền, có an toàn không có thể được tháo gỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét