Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Hướng đẫn cách trang điểm làm cho sống mũi cao hơn

chỉ dẫn cách điểm trang để mũi trông cao hơn – Mũi bạn bị tẹt và bạn không chấp thuận với nó? Chỉ bằng vài bước điểm trang sau đây khuôn mặt bạn sẽ thư thái hơn nhờ chiếc mũi cao và thon gọn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thế nào là nâng mũi Hàn Quốc?
>> Thu hẹp cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền?

1. Chuẩn bị đồ dùng cho cách điểm trang để mũi trông cao hơn

Để cách điểm trang để mũi trông cao hơn được hiệu quả, trước nhất bạn cần một hộp phấn mắt màu nâu hoặc phấn highlight màu sậm hoặc hai màu đậm hơn màu da của bạn. ngoại giả bạn cũng có thể sử dụng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm.

Về hãng mỹ phẩm, bạn hãy chọn loại thích hợp với mình, nếu là lần trước tiên sử dụng, bạn nên thoa một lượng nhỏ lên da để kiên cố da bạn không bị dị ứng với loại mỹ phẩm đó. Bạn nên nhớ rằng màu sáng sẽ làm mũi của bạn trông to hơn, nổi hơn trên ắt khuôn mặt, còn màu tối sẽ trái lại, khiến mũi bạn trông cao hơn, gọn hơn và khuôn mặt có chiều sâu hơn. Đây là những kiến thức rất quan yếu giúp bạn có thể điểm trang cho khuôn mặt mình đẹp như mong muốn.

2. chỉ dẫn cách điểm trang để mũi trông cao hơn

Từ đó, muốn làm cho mũi của mình trở thành cao và thon gọn hơn, hãy thoa phấn màu tối dọc hai bên cánh mũi và màu sắc sáng hơn ở trên bề mặt mày. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phấn mắt màu nâu cho vùng cánh mũi rồi từ từ đánh phấn về phía góc phải bên trong mũi để tạo cảm giác mũi cao hơn.

Đối với những người có màu da tối, thay vì chọn phấn tối màu hơn màu da của mình, bạn hãy làm sáng vùng da xung quanh để tạo ảo giác về chiều sâu làm khuôn mặt có hồn hơn. Cách đánh đường viền cho mũi để mũi trông thon gọn hơn như sau:

Cách trang điểm để mũi trông cao hơn bước 1: dùng một cây cọ nhỏ (xem hình) dùng để đánh mắt, bắt đầu thoa các màu sắc tạo đường nét bắt đầu từ đầu chân mày. Bạn đánh phấn dọc xuống dưới cho tới mặt bên của mũi.

Cách trang điểm để mũi trông cao hơn bước 2: Bước này bạn hãy dùng cọ lông đánh đều phần phấn vừa thoa ra để làm da đều màu và trông thiên nhiên hơn, đây là bước giúp cho dáng mũi không bị lộ.

Cách điểm trang để mũi trông cao hơn bước 3: Bạn dùng phấn sáng màu đánh lên trên sống mũi là cách trang điểm để mũi trông cao hơn hiệu quả lắm bạn nhé.

Cách điểm trang để mũi trông cao hơn bước 4: Bước rốt cục này bạn hãy dùng cọ lông pha lớp phấn vừa đánh trên sống mũi cho đều màu bạn nhé.

Với cách trang điểm mũiđể mũi trông cao hơn như trên, bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũi cao như ý muốn. Tuy nhiên, trang điểm cũng chỉ là giải pháp tạm thời cho chiếc mũi. Để giúp mũi cao nhanh chóng và kết quả duy trì lâu dài, bạn nên tham khảo công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây là công nghệ nâng mũi có nhiều ưu điểm vượt trội như: tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, kết quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, không lấn chiếm và không để lại sẹo.

Trước khi tiến hành nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn cho khách hàng về dáng mũi ăn nhập với bộ mặt của từng người. Sau đó mới tiến hành đo vẽ dáng mũi hiệp rồi thực hiện nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc. Phương pháp nâng mũi tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hành phải có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao và khéo léo# để thực hiện xác thực từng thao tác, mang đến cho bạn chiếc mũi hình trạng chuẩn S-line.

>> Bài viết liên quan: Mũi to làm sao cho nhỏ lại

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét