Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nâng mũi xong cần kiêng và ăn những thực phẩm gì?

giải phẫu nâng mũi hiện nay không phải là một phẫu thuật phức tạp nhưng đừng vì thế mà bạn chủ quan trong cách trông nom mũi sau phẫu thuật. Sau khi giải phẫu, bạn nên chú ý đến list các thực phẩm cần tránh và bổ sung sau nâng mũi dưới đây để có được kết quả nâng mũi tốt nhất nhé.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Mách bạn 3 cách cách nâng mũi tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật
>> 6 bài tập giúp nâng sống mũi cao không cần phẫu thuật


Nâng mũi xong phải kiêng những thực phẩm gì?

Chế độ ăn kiêng sau khi sửa mũi là một việc vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi cũng như sức khỏe của bạn. vì thế, việc tuân đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp cho kết quả nâng mũi trở nên hoàn hảo, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp nhất.

Một số thực phẩm chúng ta vẫn ăn hàng ngày sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả giải phẫu nâng mũi của bạn. Để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên đọc kỹ các thực phẩm dưới đây để tránh ăn phải sau khi bạn thực hành giải phẫu nâng mũi hay sửa mũi Hàn Quốc:

- Thực phẩm có tính kích thích như hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá…

- Tránh các thực phẩm cứng khó tiêu hóa và thực phẩm lên men (ví dụ: dưa, giá, cà muối), các nước uống có gas. ngoại giả, bạn cũng nên kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng.

- Không nên ăn các chất tanh vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.

- Không ăn một số loại trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây dị ứng, các loại hải sản.

- Không nên ăn những loại gia vị có tính chất cay nóng mạnh như ớt, hạt tiêu, tỏi…

Việc ăn kiêng sau khi phẫu thuật nâng mũi rất quan yếu, ảnh hưởng đến kết quả của việc giải phẫu nâng mũi. bởi thế, các bạn hay tuân đúng theo chỉ định của các chuyện gia để kết quả được hoàn hảo nhất.

Cần ăn gì sau khi giải phẫu mũi?

Ngoài các thực phẩm cần ăn kiêng sau khi nâng mũi ở trên thì bạn cũng nên bổ sung các thực phẩm để giúp thân thể khỏe mạnh không làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi như dưới đây:

- Bạn nên chọn loại thực phẩm giàu calo và có bổ sung protein, những dưỡng chất này sẽ giúp cung cấp năng lượng và tái tạo mô. Nguồn thực phẩm giàu protein là thịt, phô mai, sữa, sữa chua, trứng, đậu đen, đậu hà lan, sữa đậu nành và thức uống bổ sung dưỡng chất rất tốt cho thân thể bạn.

- Những thực phẩm giàu vitamin A có thể giúp làm mềm, làm phẳng và mờ dần các vết sẹo. Do đó, bạn nên hăng hái ăn uống những thực phẩm này để nó được hấp thu vào cơ thể.

- Bạn nên thẳng tính bổ sung chất lỏng cho cơ thể bằng cách uống đủ nước mỗi ngày. Chất lỏng có thể là nước, nước trái cây, sữa đậu nành, súp, món ăn có nước, nước thịt… Bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp thân thể bạn mau chóng hồi phục hơn.

Tuy nhiên, một lưu ý là sau khi sửa mũi bạn cũng không nên kiêng khem quá mức, chẳng những sức khỏe lâu hồi phục mà còn lâu lành vết thương. bởi vậy, nên biết phối hợp và tuyển lựa những thực phẩm tốt cho thân để chiếc mũi nhanh chóng phục hồi nhé.

Ngoài băn khoăn ăn gì sau khi phẫu thuật mũi, nếu như bạn có quan tâm đến các dịch vụ giải phẫu nâng mũi tiên tiến nhất bây giờ như nâng mũi S-line 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc… bạn có thể can dự TMV Kangnam để được tìm hiểu và tham mưu cụ thể. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 để được đáp.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét