Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không?

Câu hỏi: Tôi đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn vì sống mũi tôi thấp và phần đầu mũi khá mỏng nhưng không biết kết quả sau khi nâng mũi bằng phương pháp này có duy trì lâu dài hay không? Mong nhận được tư vấn của chuyên mục!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nang mui o dau dep nhat
>> Cách làm mũi cao


Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau!

Với các trường hợp có sống mũi thấp và phần da đầu mũi mỏng thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, đồng thời bảo về tốt nhất cho đầu mũi.

Bác sí sẽ dùng sụn sinh học định hình để nâng cao phần sống mũi, dùng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. Do vậy, sau khi nâng mũi phần đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng, khắc phục tình trạng đau buốt đầu mũi khi trời lạnh… Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ cần nắm được đặc điểm da vùng mũi của khách hàng, từ đó tư vấn cho khách hàng giải pháp nâng mũi phù hợp. Với trường hợp da đầu mũi mỏng, nếu không dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi…

Với sụn nhân tạo bọc đầu mũi và sụn tự thân nâng cao sống mũi sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi thanh thoát, cao và đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn. Kết quả nâng mũi bọc sụn bền vững, lâu dài.

>> Bài viết liên quan: Cách làm mũi nhỏ lại

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét