Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Có nên tạo má lúm đồng tiền không?

“Có nên làm má lúm đồng bạc không” – vấn đề đang được rất nhiều bạn trẻ quan hoài và bàn thảo sôi nổi trong thời kì gần đây. Cùng Taomalumdongtien.com tổng hợp kinh nghiệm của các bạn trẻ đã làm đẹp cho mình bằng phương pháp này để có lựa chọn chính xác nhất nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì ?
>> Lý giải về đôi má lúm đồng tiền theo truyền thuyết


Câu hỏi: Mình đang rất băn khoăn không biết có nên làm má lúm đồng tiền không vì chỉ sợ tạo xong má lúm không thiên nhiên, mặt cứng đờ ra thì chán lắm. (Mai Khôi – THPT Amsterdam)

Kinh nghiệm:

Nguyễn Phương Hồng (Thái Hà – Hà Nội): Tạo má lúm hiện thời đang hot lắm hay sao ấy, thấy mọi người thảo luận rôm rả cả. Tháng trước đứa bạn tớ cũng đi tạo về, sau 5-7 ngày thì má lúm nhìn đẹp thiên nhiên, cười duyên hơn nhiều.

Mình tạo má lúm đồng bạc rồi, lúc đầu thì tạo bên trái thôi, phần vì thích lệch 1 bên phần cũng vì thử xem có đẹp hay không đã. Ưng lắm ấy, rất nhiều người khen nên đang định làm nốt bên còn lại. (Nguyễn Thị Trang – Hải Dương).

Câu hỏi: Có nên làm má lúm đồng bạc không các ấy ơi? Không biết làm có lâu mà có an toàn không nhỉ, chẳng may để lại sẹo trên mặt thì chẳng khác “lợn lành thành lợn què”. (Nguyễn Vũ Hoàng Anh – Hà Nội)

Kinh nghiệm

Haido15…@gmail.com san sớt: giờ tạo má lúm đồng tiền đơn giản hơn rất nhiều rồi, chẳng mất nhiều thời gian đâu, tớ làm rồi chỉ mất 15 đến 2o phút. Các bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu sinh học đính một phần cơ và da vùng má vào. Khi cười, cơ co rút sẽ tạo thành má lúm đẹp y như thật.

Phương Hoa (Hoàng Mai – Hà Nội): Tạo má lúm không cần phẫu thuật nên hầu như thường cắt rạch gì mà thầy thuốc khâu trong khoang miệng của bạn nên chẳng có sẹo đâu. Trước đấy được gây tê nên không đau, rất an toàn. Mình làm xong và chăm nom theo chế độ của bác sĩ là ok ngay ý mà.

Câu hỏi: Tạo má lúm đồng bạc có đắt không các nàng? Đang lần khần không biết có nên làm má lúm đồng bạc không vì lo mắc thì kiên cố má sẽ không cho.

Kinh nghiệm:

Hoàng Tâm (Quận Gò Vấp – TP. HCM): Mình làm ở Thẩm mỹ viện Kangnam. Ở đó tạo má lúm đồng tiền một bên thông thường hết 5 triệu đồng mà lại hiệu quả lại lâu dài, an toàn mà má lúm mới rất hợp với mặt nên cũng đáng đồng tiền bát gạo. Thích thì nhích đi, tiện tặn chút mà làm đẹp.

Nguyễn Hải Châu (Hà Nội): Mình làm má lúm hai bên tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đợt đó có khuyến mại, sale 30%, nên tiện làm luôn. Rất ưng, tha hồ cười, thoải mái khoe luôn. Các nàng tranh thủ nhưng lúc TMV khuyến mại mà làm cho tùng tiệm cơ mà số lượng không nhiều đâu nên đôi khi cập nhật thông tin tí.

Hy vọng, qua phần tổng hợp trên đây, băn khoăn có nên làm má lúm đồng bạc không của bạn có thể được tháo gỡ. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc không giải phẫu, bạn tham khảo TẠI ĐÂY hoặc liên quan Tổng đài 19006466 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét