Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tẩy lông bằng mỡ trăn có được không?

Câu hỏi: Chào chuyên gia, lông chân của em khá rậm rạp, em muốn điều trị triệt lông chân. Em có người nhà mách mẹo tẩy lông bằng mỡ trăn. Chị ấy bảo mỡ trăn rất tốt, vừa tẩy lông vừa giúp da mềm mại đẹp hơn. Cho em hỏi triệt lông bằng mỡ trăn có được không ạ?

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông mặt

>> dịch vụ tẩy lông toàn thân tại Kangnam

Trả lời:

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của taylong.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phương pháp dùng mỡ trăn để triệt lông là phương pháp dân gian , được mọi người truyền miệng lại. Mỡ trăn cũng có nhiều tác dụng như làm mềm da khô, chữa da nứt nẻ, trong đó cũng góp phần triệt lông. Hiện nay mọi người đang truyền tai nhau cách tẩy lông bằng mỡ trăn như sau:

                                          Tẩy lông bằng mỡ trăn có được không?

Tẩy da chết vùng cần điều trị .

Kết hợp với wax, sau khi wax bạn bôi 1 lớp mỡ trăn để 1 tiếng sau mới lột lớp mang này ra.

Cuối cùng rửa lại sạch với nước.

Tuy mỡ trăn có công dụng tẩy lông , nhưng thực tế mỡ trăn chỉ có góp phần tẩy lông vĩnh viễn cho bạn, còn chủ yếu bạn vẫn phải dùng đến phương pháp Wax. Phương pháp wax thường có nhược điểm không nên dùng để triệt lông. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp tiên tiến để điều trị tẩy lông để đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài.

Hiện nay có phương pháp triệt lông bằng công nghệ ánh sáng E – Light rất hiệu quả, được nhiều thẩm mỹ viện uy tín áp dụng. Với công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng với những sợi viôlông nữa. Sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần,  những sợi lông trên da được loại bỏ, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho làn da. Đặc biệt, công nghệ ánh sáng New Elight còn giúp điều trị viêm nang lông và khắc phục tình trạng da bị thâm đen, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét