Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Triệt lông vùng kín mỗi lần cách nhau bao lâu?

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi có nhu cầu triệt lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New E-light, tuy nhiên còn vấn đề băn khoăn mong chuyên mục giải đáp:

- Triệt lông vùng kín New E-light có an toàn không?

- Chi phí được tính trọn gói hay tính qua mỗi lần triệt lông?

- Mất bao nhiêu lần triệt lông, mỗi lần cách nhau bao nhiêu ngày?

Mong sớm nhận được giải đáp từ chuyên mục tư vấn, xin cảm ơn (Hoàng Ngọc Phương – Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông vùng kín an toàn tại nhà

>> Hướng đẫn wax lông vùng kín

>> kem tẩy lông vùng kín


Trả lời
Chào chị Ngọc Phương!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị về công nghệ triệt lông vùng kín New E-light chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

                                               

1. Triệt lông vùng kín New E-light có an toàn không?

Triệt lông vùng kín công nghệ ánh sáng New E-light đảm bảo an toàn cho vùng da, bởi những lý do sau đây:

- Thứ nhất: Công nghệ ánh sáng New E-light đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn.

- Thứ hai: New E-light là sự kết hợp của công nghệ IPL và sóng RF giúp tẩy lông triệt để, đặc biệt sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng, làm săn chắc da nên giúp da được bảo vệ an toàn, nhẹ nhàng trong quá trình triệt lông. Bên cạnh đó giúp làm se khít các lỗ chân lông, làn da trở nên sáng mịn sau triệt lông.

- Thứ ba: Kết hợp với hệ thống làm lạnh tự động không gây bỏng rát không cần chườm đá như các phương pháp cũ. Điều này giúp cho vùng da sau trị liệu trở nên mềm mại hơn, không có hiện tượng bị thô ráp hoặc mẩn đỏ, không gây đau đớn hay bất kỳ tổn thương nào trên da trong và sau quá trình tẩy lông.

- Thứ tư: Triệt lông New E-light tại Kangnam được tiến hành theo quy trình an toàn và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ điều trị da. Sau triệt lông tại Kangnam sẽ có hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc để da nhanh chóng phục hồi và có được kết quả triệt lông tốt nhất.

2. Chi phí được tính trọn gói hay tính qua mỗi lần triệt lông?

Chi phí triệt lông vùng kín được tính theo lần điều trị, mỗi lần từ 600.000 – 800.000, tùy thuộc vào từng lần triệt lông, Kangnam sẽ xác định mức chi phí phù hợp.

3. Mất bao nhiêu lần triệt lông, mỗi lần cách nhau bao nhiêu ngày?

Liệu trình triệt lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New E-light thông thường từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 1-2 tuần.

Để được triệt lông vùng kín nhanh chóng, an toàn và kết quả vĩnh viễn, chị sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Chị gọi đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét