Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt để?

Trong thời gian mang bầu vùng da chân và tay của em không được mịn màng, da mẩn đỏ với nhiều nốt mụn mủ ngứa ngáy khó chịu tại các vùng nang lông. Hiện tại em đã sinh em bé được một thời gian nhưng tình trạng này vẫn không có thay đổi gì. Em được một số bạn bè mách dùng thuốc chữa viêm nang lông. Xin bác sĩ có thể cho biết thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt để không? Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ.(Thanh Phương, Nam Định)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị viêm lỗ chân lông

>> chi phí triệt lông vĩnh viễn

>> quy trình triệt lông vĩnh viễn

Trả lời:

Bạn Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn về chuyên mục taylong.org. Với câu hỏi bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt để?1

Thuốc chữa viêm nang lông có hiệu quả triệt để?

Viêm nang lông là bệnh lý ngoài da thường gặp ở rất nhiều người, biểu hiện của viêm nang lông là các sẩn, mụn mủ, các vết chợt và vẩy tiết ở cổ nang lông. Nguyên nhân gây bệnh viêm nang lông liên quan đến nhiều yếu tố như do bẩm sinh , di truyền , nhiễm khuẩn , tẩy lông không đúng cách, môi trường bụi bẩn….Đối với trường hớp như của chị Phương viêm nang lông do thay đổi nội tiết bên trong cơ thể, rối loạn tuyến dầu trong thời gian mang thai là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh.

Với câu hỏi thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt? để của bạn nêu trên chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt để?2

Minh họa: Cơ chế gây viêm nang lông

Một số loại thuốc chữa viêm nang lông có tác dụng ức chế  sự phát triển của các loại vi khuẩn , làm lành các tổn thương tại các nang lông . Tuy nhiên, việc điều trị thuốc phải theo sự hướng dẫn chỉ định của bác sĩ . Bạn tuyệt đối không nên tự ý mua và sử dụng  thuốc điều trị một cách bừa bãi . Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng , thuốc chỉ có tác dụng tạm thời , kìm hãm sự phát triển của bệnh nhưng để điều trị tận gốc thì đây không phải là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài , bệnh vẫn có thể tái phát trở lại.

Ngoài phương pháp chữa viêm nang lông bằng thuốc bạn có thể tham khảo thêm giải pháp chữa viêm nang lông triệt để bằng công nghệ ánh sáng hiện đại nhất hiên nay – New E-light. Công nghệ ánh sáng New E-light là sự kết hợp tuyệt vời của sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội, giúp điều trị hoàn toàn chứng viêm nang lông, đồng thời giúp làm thu hẹp lỗ chân lông và mang đến cho bạn da sáng mịn tự nhiên.

Luôn đi đầu trong nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới được nhập khẩu tử Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc… Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tin cậy của các chị em. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Nếu chị còn bất cứ thắc mắc gì về thuốc chữa viêm nang lông có mang lại hiệu quả triệt để và phương pháp trị viêm nang lông bằng công  nghệ ánh sáng New E-light chị hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài: 19006466, hoặc trực tiếp tơi Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra chị cũng có thể để lại câu hỏi của mình theo from bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét