Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nâng mũi s line có những ưu điểm gì?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi có tìm hiểu thì được biết hiện đang có công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-line 3D rất tiền tiến, hiện đại. Mong chuyên mục có thể nói rõ cho tôi về ưu điểm của phương pháp nâng mũi này được không? Cảm ơn chuyên mục!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số?
>> Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?


đáp:

Chào chị!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như chị đã tìm hiểu, công nghệ nâng mũi S-line 3D hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất trong các phương pháp nâng mũi ngày nay. Kỹ thuật nâng mũi này có xuất xứ từ Hàn Quốc, và mau chóng trở nên phổ biến, được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. ngày một có nhiều người tuyển lựa và hoàn toàn ưng ý với kết quả nâng mũi S-line 3D vì phương pháp này tụ họp nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật nâng mũi khác.

Thứ nhất, với nâng mũi S line 3D, chị hoàn toàn có thể nhìn thấy được tổng thể dáng mũi trước khi nâng. Với thiết bị đương đại, bạn có thể nhìn thấy hết thảy đường nét, hình trạng chiếc mũi mới sau khi đã nâng trong không gian 3 chiều. thầy thuốc sẽ điều chỉnh dáng mũi mới theo sự mong muốn của khách hàng. Thứ hai, nâng mũi S-line 3D là một giải pháp cải thiện mũi toàn diện. Phương pháp này đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp chuẩn từng centimet. Không chỉ có dáng mũi cao thon, thẳng gọn, dáng mũi chữ S mà cả đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi… cũng thon nhỏ, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, tôn lên chiếc mũi đẹp chuẩn Á Đông. Ưu điểm thứ ba của phương pháp nâng mũi này chính là tính an toàn. Với chất liệu nâng mũi là sụn tự thân, có tính xứng cao, đảm bảo không gây dị ứng chất liệu, hay biến chứng gì cho mũi. Phương pháp này còn được thực hành rất chóng vánh, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi tiền tiến, đương đại nhất hiện nay, đem đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp như mong muốn.

nom câu giải đáp trên đã giúp trả lời cho thắc mắc của chị! Một lần nữa cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của chúng tôi!

>> Bài viết liên quan: Giá phẫu thuật nâng mũi s line là bao nhiêu tiền?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét