Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Hạnh ở Đống Đa, Hà Nội. Tôi đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn, nên tôi muốn hỏi là nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?
>> Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tham vấn của nang-mui.com. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi bọc sụn tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các nguyên tố sau: Thứ nhất, bác sĩ giải phẫu phải là người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong giải phẫu thẩm mỹ để có thể thực hiện xác thực những thao tác giải phẫu.

Thứ hai, chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng . Nếu không lựa chọn được thầy thuốc uy tín, chất liệu nâng mũi không đảm bảo, sau nâng mũi, rất nhiều người bị mắc các biến chứng và tác dụng phụ khá nguy hiểm như: Đầu mũi bóng đỏ; da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo; đầu mũi trở nên nhọn, không hiệp mũi; đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong giải phẫu thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ nổi danh Hàn Quốc, cam kết bảo đảm tuyệt đối an toàn cho bạn.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét