Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:

Xin chào thầy thuốc TMV Kangnam thầy thuốc tham vấn giúp tôi một vấn đề được không ah? Cánh mũi của tôi trông rất to và lỗ mũi rộng, nên tôi thấy không được tự nhiên cho lắm mỗi khi giao dịch. Tôi được biết hiện thời có phương pháp thu nhỏ cánh mũi, tôi rất muốn đi sửa nhưng tôi hơi lần chần về vấn đề kinh phí? Và sau khi làm có thể đi làm được luôn không?


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cắt cánh mũi có để lại sẹo không
>> Cách làm mũi cao bằng các bài tập tự nhiên


Trả lời:
Xin chào chị Vân!

Đúng như chị đã tìm hiểu, trong trường hợp cánh mũi to, bè, lỗ mũi rộng thì phương pháp thu nhỏ cánh mũi là giải pháp an toàn, hiệu quả được nhiều người lựa chọn
Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

Phương pháp thu gọn cánh mũi: Tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bạn mà bác sĩ sẽ vận dụng 1 trong 2 cách sau đây:

- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên vận dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi - phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

- Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.

phí tổn nâng mũi: Thông thường một dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ viện Kangnam có giá từ 4.000.000- 6.000.000 tùy vào trường hợp cụ thể.

phẫu thuật thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu nên sau khi làm xong bạn sẽ trở lại sinh hoạt và làm việc ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin về phẫu thuật nhu nhỏ cánh mũi, chị vui lòng đến trực tếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thầy thuốc tham khám và tham mưu cụ thể.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét