Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tạo má lúm đồng tiền xong có được cười to không?

Câu hỏi:

Chào thầy thuốc. Năm nay tôi định thi vào Đại học sàn diễn Điện Ảnh nhưng không được tự tín lắm với sắc của mình. Bạn bè khuyên tôi nên đi tạo má lúm cho khuôn mặt bá nhưng tôi sợ làm má lúm xong không cười được thì sợ lắm. Mà tạo má lúm xong có cần kiêng khem gì đặc biệt không thưa bác sĩ? (Lê Kiều Như, 20 tuổi, Phú Thọ)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cắt má lúm đồng tiền ở đâu đẹp tự nhiên
>> Làm má lúm đồng tiền đẹp duyên dáng trong tích tắc



giải đáp:

Chào Lê Kiều Như!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu hỏi đáp của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tạo má lúm xong thì không được cười to?

Đúng như bạn nói, theo như suy nghĩ của nhiều người, tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật khôn xiết phức tạp và hiểm, có thể dẫn đến tình trạng không cười lớn (cười to) được sau khi thực hiện. Tuy nhiên, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm đẹp và đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.

Sự kết nối giữa cơ và da để tạo má lúm đồng tiền khi cười hay chuyện trò có tính ổn định nên má lúm đồng tiền được tạo ra cũng tồn tại lâu dài. Hơn nữa, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn không ảnh hưởng tới sinh hoạt và hoạt động của cơ miệng. thành ra, việc cười to cũng không hề ảnh hưởng đến kết quả sau tạo má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm đồng tiền có cần kiêng khem gì không?

Để má lúm đồng tiền đạt được tính thẩm mỹ và đẹp lâu dài, bạn chỉ cần trông nom tại nhà theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc và vệ sinh khoang miệng cẩn thận trong khoảng 2 – 4 tuần đầu sau khi thực hành tạo má lúm. Đặc biệt, bạn nên lưu ý những điều sau:

– Chế độ dinh dưỡng phù hợp (tránh vận động hàm)

– Súc miệng bằng nước diệt khuẩn theo chỉ định bác sĩ

– Tái khám theo chỉ định của bác sĩ

– Hiện công nghệ tạo má lhông nên nói cười, vận động cơ mặt quá nhiều trong 2h kể từ khi thực hiện

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng vào làm đẹp rất hiệu quả cho khách hàng. TMV Kangnam với hàng ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao cùng với quy trình tạo má lúm đồng tiền chuẩn, cam kết giúp bạn sở hữu được lúm đồng tiền đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét