Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Giá của nâng mũi S line là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn:
Chào bác sĩ. Cháu là Thu Nga, 20 tuổi ở Hà Nội. Mũi cháu thấp và tẹt, cháu muốn nâng mũi để có chiếc mũi đẹp hơn. Cháu nghe nói hiện thời có công nghệ nâng mũi S-line có thể tạo được dáng mũi cao hình chữ S đẹp thiên nhiên. bác sĩ cho cháu hỏi giải phẫu nâng mũi Sline 3D bao lăm tiền ạ? (Thu Nga – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng cao sống mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?
>> Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn


thầy thuốc tham vấn:
Chào bạn Thu Nga!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc giải phẫu nâng mũi S line 3D bao nhiêu tiền, chúng tôi xin trả lời như sau:

Sống mũi thấp, đầu mũi to là đặc điểm chung của người châu Á và cũng là nguyên do làm mất đi vẻ thanh thoả trên gương mặt người đàn bà. Để khắc phục tình trạng này, giải phẫu nâng mũi S line 3D ra đời là sự chọn lựa tối ưu. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giá nâng mũi S line là từ 25-35 triệu VNĐ bạn nhé!

thời kì và chi phí thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam
DỊCH VỤ Giá ( Triệu VNĐ) Thời gian ( Phút)
Nâng mũi Hàn Quốc 10 45
Nâng mũi Bọc sụn 15 45
Nâng mũi Sline 3D 25 – 35 45 – 60
Nâng mũi Kangnam Perfect Sline new (1) 40 – 45 60
Sửa mũi hỏng sau nâng 15 – 30 30
Sửa mũi gồ, mũi lệch 35 – 50 60
Thu gọn cánh mũi 6 30
Thu nhỏ đầu mũi 12 30
Nâng mũi Sline 3D Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện, tạo dáng mũi hình chữ S thanh thoát, mũi có độ cong thiên nhiên với đầu mũi cao dài, hai lỗ mũi tạo hình tam giác tương xứng.

Sở dĩ, nâng mũi Sline 3D Hàn Quốc chiếm được vị trí hàng đầu trong hàng loạt các công nghệ nâng mũi đang được vận dụng là vì với những phương pháp nâng mũi dị kì tạo cho chị em sống mũi thẳng nhưng lại dựng đứng nên trông dáng mũi trở thành thô và không tạo được tính tự nhiên thì phương pháp nâng mũi Sline 3D Hàn Quốc không chỉ tạo ra một chiếc mũi cao mà khi thực hiện các thầy thuốc sẽ tiến hành chỉnh hình, thiết kế cho bạn một dáng mũi đẹp, hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và hợp với khuôn mặt.

Ngoài khả năng bảo đảm tính thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi Sline 3D Hàn Quốc còn bảo đảm độ an toàn cho khách hàng khi thực hiện bởi phương pháp này dùng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không dùng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi … hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.

Trên đây là ắt những điều mà chuyên mục muốn san sẻ với bạn về vấn đề bạn thắc mắc “giải phẫu nâng mũi Sline bao nhiêu tiền?”, dòm những thông báo giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về nâng mũi s line giá bao nhiêu bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tham vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn nâng mũi thành công!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét