Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nâng mũi s line là gì và có gây hại không?

Phái đẹp dạo gần đây thường nói rất nhiều về nâng mũi S-line bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như nâng mũi đẹp tự nhiên, kết quả lâu dài, tuyêt đối an toàn… Vậy nâng mũi S line là gì có hại gì cho sức khỏe không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp nâng mũi “gây sốt” này.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi bằng sụn tự thân
>> Thu gọn cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền?


Nâng mũi S line là gì có hại gì cho sức khỏe không?

Nâng mũi S-line là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên và cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đạt được. Và trong các loại hình giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi, ngày nay chỉ có kĩ thuật nâng mũi S line mới đem đến kết quả này.

Kĩ thuật nâng mũi Sline có hai điểm dị biệt vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi bình thường.

- Trong phẫu thuật nâng mũi S line sụn nhân tạo được dùng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng. Vì đầu mũi trong kỹ thuật được ghép tuốt tuột bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn. Nên rất an toàn, thân thiện với người dùng, loại bỏ những hạn chế như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi…

- Chỉnh hình toàn diện dáng mũi, từ đầu mũi tới chân mũi. Đặc biệt, trong kĩ thuật nâng mũi S line sẽ mang lại kết quả đầu mũi đẹp thiên nhiên (dị biệt hẳn so với những phương pháp khác). Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông.

Tuy nhiên, không dừng lại ở nâng mũi S-line, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và phát triển nâng mũi S-line lên một tầm cao mới đó là nâng mũi S-line 3D. Phương pháp nâng mũi S-line 3D có thêm một ưu điểm vượt trội hơn nâng mũi S-line và nâng mũi thường ngày đó là cho phép xem trước kết quả nâng mũi.

Nâng mũi S-line 3D sử dụng phần mềm 3D dựng dáng mũi sau giải phẫu một cách xác thực. Thiết bị 3D giúp cho thầy thuốc đo vẽ, đánh dấu được những điểm, vị trí cần chỉnh sửa, tạo góc độ, độ cao và thực hành phẫu thuật chuẩn xác đến từng milimet

Bên cạnh đó, nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình tất tật dáng mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng trụ mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh… tạo hình trạng mũi S line mềm mại, đẹp thiên nhiên, hào hảo nhất.

Kết quả sau nâng mũi S-line 3D

bây giờ, phương pháp nâng mũi S-line 3D đã được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao công nghệ và áp dụng thành công cho mọi khách hàng nâng mũi, giúp họ có được kết quả nâng mũi:

- Mũi đẹp toàn diện, thiên nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn

- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch.

- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng.

- Những trường hợp mũi đã mổ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line mới giải quyết triệt để.

Hy vọng, với bài viết trên chị em đã hiểu nâng mũi S line là gì có hại gì cho sức khỏe không? và cập nhật thêm một phương pháp nâng mũi vượt trội hơn hẳn đó là nâng mũi S-line 3D. Công nghệ Nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp nâng mũi toàn diện, mang lại dáng mũi đẹp thiên nhiên mà không một phương pháp nào có thể làm được.

>> Bài viết liên quan: Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét