Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Hỏi đáp: Có nên cắt cánh mũi không?

Câu hỏi tham vấn:
Thưa thầy thuốc, cánh mũi của em dầy và to không tương thích với gương mặt hình trái tim khiến em rất mặc cảm. Em có nên cắt cánh mũi không ạ? (Hà Anh, 20 tuổi, Hải Phòng)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách nâng mũi tự nhiên mà không cần đến giải phẫu
>> Một số bài tập nâng sống mũi cao không cần đến phẫu thuật


giải đáp:
Hà Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn “có nên cắt cánh mũi không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Có nên cắt cánh mũi không?

Cùng với cuộn cánh mũi, cắt cánh mũi là một trong 2 kỹ thuật căn bản của thu gọn cánh mũi trong chỉnh hình cánh mũi nhằm khắc phục triệt để các lỗi về mũi, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt.

Trong phẫu thuật thu gọn cánh mũi, nếu cánh mũi dày, to bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi. Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng thầy thuốc sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

Trong trường hợp của bạn, cánh mũi dày và to thì cắt cánh mũi là giải pháp tối ưu.

Vì sao nên cắt cánh mũi?

Cắt cánh mũi nhằm khắc phục nhược điểm cánh mũi dầy và to, mang lại chiếc mũi thanh tú, đẹp thiên nhiên với hai bên cánh mũi thon gọn. Bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi với đầu mũi hình chữ A xứng, lỗ mũi hình hạt chanh.

Cắt cánh mũi công nghệ nội soi được thực hành theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật thực hiện xác thực, chóng vánh, khoa học nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhõm, đơn giản nên trước khi thực hành bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Do được gây tê nên tuốt tuột quá trình thực hiện không gây cảm giác đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế của các thầy thuốc không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn bảo đảm không để lại sẹo.

Cắt cánh mũi công nghệ nội soi là một tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế lấn chiếm nên sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn thế cục với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Hy vọng qua phần giảng giải trên, Hà Anh đã tìm được câu giải đáp xác đáng cho thắc mắc “có nên cắt cánh mũi không?”, từ đó sẽ có lựa chọn ăn nhập cho bản thân.

>> Bài viết liên quan: nâng mũi nam hàn quốc

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét