Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Hỏi đáp: Phẫu thuật nâng mũi liệu có hại hay không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Mũi em khá thấp, trông không hài hòa với khuân mặt. Em cũng rất tự ti khi bị mọi người trêu đùa là đồ mũi tẹt. Em có ý định đi nâng mũi nhưng vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng mũi có hại gì không? Mong bác sĩ tham vấn giúp em. Cảm ơn thầy thuốc. (Lan, Ninh Bình)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tuyệt chiêu giúp mũi cao thon một cách tự nhiên
>> Nâng mũi kiêng ăn những gì?


đáp:

Lan thân mến!

Do chiếc mũi nằm ở trọng điểm của khuôn mặt nên dù quan sát ở giác độ nào, thì hình dạng của mũi cũng đều ảnh hưởng sâu sắc đến góc cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả khuôn mặt đó. Đối với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, đặc biệt là nữ giới, do đặc trưng của gương mặt Á Đông là mũi thấp, gây cảm giác mũi bị tẹt và mặt bị gãy nên ngày một có nhiều chị em chọn lựa phương pháp giải phẫu nâng mũi nhằm khắc phục tội này.

Hiển nhiên, khi thực hành nâng mũi, sắc đẹp của chị em sẽ được cải thiện, khuân mặt thảnh thơi. hơn cũng như cảm thấy tự tín, lạc quan hơn trong cuộc sống, chưa kể đến những kỳ vọng can hệ đến tướng mạo. Tuy nhiên, bên cạnh cái lợi đó, rất nhiều chị em vẫn cảm thấy băn khoăn, đắn đo không biết phẫu thuật nâng mũi có hại gì không…

Theo các thầy thuốc chuyên khoa giải phẫu chỉnh hình, nâng mũi là loại thẩm mỹ “nhẹ nhàng” nhất trong số các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác. giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi thực chất là phương pháp sử dụng chất liệu độn đưa vào phần sống mũi ban sơ (có các tội lỗi như sống mũi thấp, tẹt, mỏng…) để nâng cao sống mũi. ngoại giả, phẫu thuật thẩm mỹ mũi còn có thể bao gồm các kỹ thuật thu hẹp cánh mũi, đổi thay hình dạng đầu mũi, điều chỉnh chiều dài mũi, chỉnh hình mũi gồ…

Trước đây, giải phẫu nâng mũi thường dùng silicon – nguyên liệu nhân tạo làm chất độn giúp mũi cao hơn nên trong một số trường hợp có thể gây hiểm nguy do dị ứng với nguyên liệu độn không có cội nguồn, xuất xứ rõ ràng. Một lỗi nữa của phương pháp nâng mũi cũ đó là sống mũi không được thiên nhiên, mềm mại và thường không hài hoà lắm với khuôn mặt.

Tuy nhiên bây chừ, hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đã ra đời giúp nâng mũi an toàn và đẹp thiên nhiên hơn. Trong đó, được đánh giá cao nhất là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Phương pháp này không chỉ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ là dáng mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp thiên nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài mà còn đảm bảo an toàn khi dùng chất liệu độn là sụn sinh học định hình – chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện, khắc phục được các tội mũi thô, giả, thiếu thiên nhiên trước đây.

Nhìn chung với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bạn không còn phải lo âu phẫu thuật nâng mũi có hại gì hay không. Tuy nhiên điều quan yếu nhất là bạn phải tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng.

Trong số các trọng tâm có dịch vụ nâng mũi hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là trung tâm nâng mũi uy tín, chất lượng nhất hiện thời.

Thẩm mỹ viện Kangnam có hàng ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc. Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại đây được các thầy thuốc chuyên khoa trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc, sử dụng chất liệu sụn du nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, bảo đảm đem đến cho Quý khách hàng kết quả thẩm mỹ cũng như an toàn tối đa.

Vì vậy, em hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Em hãy xếp đặt thời kì đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tham vấn miễn phí nhé!

Chúc em sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét