Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Các bước thực hiện nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào?

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ, mũi em thấp, tẹt, em mong muốn được sở hữu chiếc mũi cao, thảnh thơi.. Em thấy nhiều bạn có chung ước mong như em chọn nâng mũi Hàn Quốc. Em muốn biết thế nè nâng mũi Hàn Quốc? Và chế độ chăm nom sau khi nâng mũi Hàn Quốc? (Thùy Linh, 23 tuổi, Hà Tĩnh)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật nâng mũi có hại gì không?
>> Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?


đáp

Thùy Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn: “thế nào nâng mũi Hàn Quốc? Và chế độ coi sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc?”, chúng tôi xin Trả lời như sau:

Thế nè nâng mũi Hàn Quốc?

giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo sinh học định hình cao cấp, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp, tẹt, tạo dáng mũi cao thanh thoả, cân đối hài hòa với tổng thể khuân mặt.

Nâng mũi Hàn Quốc tụ hợp nhiều ưu điểm, bảo đảm mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ước mơ

Mũi cao, đẹp tự nhiên

Với chất liệu sụn sinh vật học định hình cao cấp, chiếc mũi trở nên cao hơn, thanh thoát, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt và khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt.

An toàn tuyệt đối

Sụn sinh học sinh học định hình hiện là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, không gây kích ứng với người sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao.

Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời kì nghỉ dưỡng

Bạn sẽ chóng vánh sở hữu dáng mũi cao thanh thoát chỉ sau 40 phút. Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế cắt rạch, người dùng nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Không đau, không để lại sẹo

Các đường cắt rạch nằm khuất trong khoang mũi, không để lộ sẹo, cho bạn dáng mũi đẹp mà không có bất kỳ dấu vết của quá trình thẩm mỹ.

Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

coi sóc sau nâng mũi như thế nào?

Sau khi nâng mũi, bạn nên chườm đá hăng hái trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Ngoài đá, bạn có thể dùng 1-2ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.

Sau phẫu thuật, bạn cần tuân đơn thuốc kháng sinh do bác sĩ kê trong vòng 1 tuần để giảm đau và giảm phù nề. Bạn không được để nước vào vùng vết thương, chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ.

Bạn sẽ được cắt chỉ sau giải phẫu 7 ngày và thực hiện lịch tái khám theo đề nghị của bác sĩ. Các món cần kiêng ăn là thịt gà, rau muống, thịt bò, đồ hải sản trong thời kì đầu sau phẫu thuật nâng mũi.

Hy vọng qua phần giảng giải trên, Thùy Linh đã hiểu rõ “thế nào là nâng mũi Hàn Quốc? Và chế độ chăm nom sau khi nâng mũi Hàn Quốc”. Trên cơ sở đó, Linh sẽ đưa ra quyết định đúng đắn.

>> Bài viết liên quan: Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét