Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Địa chỉ nào nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên?

Nâng mũi là hình thức làm đẹp cho đến nay đã quá thân thuộc với các chị em phụ nữ, trong đó có nâng mũi bọc sụn. Vậy đâu là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên tốt nhất có thể giúp chị em nâng mũi bọc sụn trong hàng ngàn các trọng tâm làm đẹp.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Sau phẫu thuật nâng mũi có thể tập thể dục được không?
>> Nâng mũi S line bao nhiêu tiền?


Trước đây, khi các công nghệ làm đẹp của ngành thẩm mỹ chưa phát triển thì các chị em đàn bà mới chỉ có thể tiếp cận với các phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn silicon nhân tạo. Với phương pháp nâng mũi thì việc bảo đảm an toàn vẫn còn ở mức thấp, bởi sụn silicon thường gặp phải một số biến chứng đáng tiếc trong quá trình dùng. Đồng thời, tính định hình ở sun silicon còn rất thấp, dễ dẫn đến hiện tượng lộ sống hay bóng đỏ đầu mũi, làm dáng mũi sau khi nâng không được thiên nhiên như mong muốn của các chị em.

Chính thành thử, các nhà khoa học thẩm mỹ đã dày công nghiên cứu nên một phương pháp nâng mũi mới, đó là nâng mũi bọc sụn. Nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên, không biến chứng và hiệu quả thẩm vĩnh viễn, tốt hơn hẳn so với phương pháp nâng mũi bằng sụn silicon thường ngày.

Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên hoàn hảo cho các chị em nữ giới. Bởi dịch vụ này ở Kangnam được thực hành dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo sâu về nâng mũi và có nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Dáng mũi trước khi nâng sẽ được đo vẽ cẩn thận, tỷ mỷ để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Sụn tự nhân được dùng trong nâng mũi bọc sụn lấy từ chính mô sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của khác hàng thực hiện. Để nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên, trước khi đưa vào bên trong khoang mũi sụn tự thân sẽ được cắt gọt, tạo hình cẩn thận sao cho dáng mũi sau khi nâng không chỉ cao đẹp mà còn phải hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt.

Ở Kangnam, không chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên mà còn an toàn tuyệt đối cho người thực hành. Thông qua một vết rạch nhỏ bên trong khoang mũi, chất liệu độn sẽ được đưa vào sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm tự tiêu, là một tiểu phẫu nhỏ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, bảo đảm an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và thân của khách hàng thực hành.

Sụn tự thân có khả năng xứng cao với thân, không gây ra phản ứng đào thải hay các biến chứng thường gặp, sau khi nâng dáng mũi sẽ trở nên mềm mại, cao thẳng như mong muốn, bởi vậy nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên và có hiệu quả vĩnh viễn.

Khác với các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn thực hành nhanh chóng trong khoảng thời gian 45 phút, sau khi thực hành có thể quay trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, để bảo đảm đảm hơn về hiệu quả và chừng độ an toàn của phương pháp nâng mũi bọc sụn, thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này.

Để tìm hiểu thêm thông báo và được đáp những vấn đề xung quang việc nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể gọi tới Hotline 19006466 để được các thầy thuốc chuyên khoa trực tiếp tư vấn

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét