Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có ảnh hưởng gì đến da không?

Câu hỏi tham vấn:
Chào chuyên mục tư vấn. Mình rất mong nhận được sự đáp của chuyên mục. Mình chuẩn bị đi công tác nước ngoài một thời gian nên rất muốn tạo má lúm đồng tiền trước khi đi, nhưng mình chỉ sợ tạo má lúm sẽ bị ảnh hưởng đến vùng da má, vậy thì xấu lắm. Chuyên mục cho mình hỏi, giải phẫu thẩm mỹ má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến vùng da má không? Mình mong được đáp giúp! (Nguyễn Lưu Ly, Vĩnh Phúc)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu?
>> Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền?


giải đáp:
Chào bạn Ly!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc giải phẫu thẩm mỹ má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến vùng da má không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Từ lâu, đôi má lúm đồng tiền vẫn được xem như một nét duyên dáng và vấn trên khuân mặt. Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng bạc còn được xem là dấu hiệu của sự may mắn và thịnh vượng. Hơn nữa, má lúm đồng tiền cũng giúp làm tươi sáng nụ cười và tăng phần cá tính cho gương mặt của người sở hữu.

Má lúm đồng bạc là một vết lõm nhỏ ở trên má và thường xuất hiện khi nói, cười. Má lúm đồng bạc thường xuất hiện ở hai bên má nhưng cũng có thể chỉ xuất hiện ở một bên, cũng có thể xuất hiện ở vùng cạnh góc miệng, ở phía trên hoặc dưới góc miệng…

giờ, với sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng bạc không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được đôi má lúm đẹp thiên nhiên như thật. Các thầy thuốc sẽ thực hiện tạo má lúm bằng cách rạch một lỗ nhỏ bên trong má nên sau khi thực hành không để lại sẹo, không hề sưng đau và không ảnh hưởng đến vùng da má. Vì vậy, bạn không cần phải lo âu phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến vùng da má không nhé.
Đặc biệt, kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc có thể được thực hành trên bất kỳ hình trạng và kích cỡ nào của má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đồng bạc, hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lọc vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của mình. Sau khi thực hiện tạo má lúm, bạn có thể chóng vánh sở hữu đôi má lúm đẹp duyên dáng, thiên nhiên mà không hề đớn đau, đặc biệt không ảnh hưởng tới vùng da bên ngoài.

Để bảo đảm kết quả phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng bạc được hoàn hảo nhất, bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Sau khi giải phẫu thẩm mỹ má lúm đồng tiền, bạn cần uống thuốc kháng sinh vài ngày và nên súc rửa miệng đều đặn trong 3 – 4 ngày đầu với thuốc vô trùng miệng để tránh nhiễm trùng.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền, bạn nên xếp đặt thời kì qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc thăm khám và tham mưu. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có đôi má lúm như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét