Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em phụ nữ truyền nhau “bí kíp” nâng mũi không cần phẫu thuật như trang điểm, massage mũi, kẹp mũi,…Tuy nhiên, tuốt luốt những cách trên chỉ mang tính trợ thời, đòi hỏi sự bền chí, đầu tư thời kì của người thực hiện.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền
>> Nam giới có thể bấm má lúm đồng tiền được không?


Nâng mũi không cần phẫu thuật của Kangnam không chỉ tạo nên chiếc mũi cao đẹp, thanh tú mà còn mang tính hiệu quả dài lâu, và hơn hết là an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm của nâng mũi không cần giải phẫu

Nâng mũi không cần phẫu thuật, như đúng tên gọi, là phương pháp nâng mũi không có sự can thiệp của dao kéo. Các chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane được tiêm vào mũi nhằm mang đến cho khách hàng chiếc mũi mơ ước.

Nâng mũi không cần phẫu thuật tuyệt đối an toàn do không có sự cắt rạch của dao kéo hay bóc tách khoang mũi nên không gây tổn thương, xâm lấn, gây đau. Các chất làm đầy tiêm vào mũi đều là các mô sinh vật học nên xứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ. Phương pháp này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng thực an toàn với người dùng.

Nâng mũi không cần giải phẫu cũng không tiêu tốn nhiều thời gian của bạn khi chỉ cần 5 phút sau khi các chất làm đầy được tiêm vào, bạn sẽ được “chiêm ngưỡng” chiếc mũi ước mong. Sau khi nâng mũi, bạn trở lại ngay với nhịp sống, nhịp làm việc thường nhật, không mất thời kì nghỉ dưỡng.

Nâng mũi không cần giải phẫu ở đâu uy tín và an toàn?

Kangnam là địa chỉ uy tín hàng đầu cho phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật nói riêng và nhiều phương pháp làm đẹp khác nói chung. Các công nghệ Kangnam đưa vào áp dụng đều đã qua những thí nghiệm, đánh giá ghét từ các cơ quan kiểm định, bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng quốc tế như FDA và qua đánh giá trực tiếp bởi chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Nâng mũi không cần phẫu thuật là công nghệ đến từ Hoa Kỳ được Kangnam tiếp thụ chuyển giao công nghệ.

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc với chuyên môn cao, máu nóng với nghề đã làm nên thương hiệu và vị thế của Kangnam. Đến với Kangnam, khách hàng sẽ được các thầy thuốc tiến hành thăm khám cẩn thận và đưa ra lời khuyên cấp thiết nên hoặc không nên nâng mũi bằng phương pháp này.

Bên cạnh đó, Kangnam sở hữu cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại. Các phòng giải phẫu, spa đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. quờ quạng hệ thống máy móc được nhập nội từ Mỹ. Đức. Pháp, Anh, Hàn Quốc nhằm đảm bảo hiệu quả đạt được cao nhất, mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo.

Để hiểu rõ hơn về nâng mũi không cần phẫu thuật, bạn liên tưởng Tổng đài 19006450 để được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét