Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tuyệt chiêu nâng mũi cao và thon gọn 1 cách tự nhiên

Làm thế nào để khắc phục lỗi mũi to thô, kém thon gọn, cho chiếc mũi trở thành nhỏ gọn, cao thẳng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với tuyệt chiêu giúp mũi cao thon một cách thiên nhiên dưới đây, nhìn nhận có thể giúp bạn chọn lọc cho mình được cách làm mũi thon gọn, suýt hơn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật nâng mũi có hại gì không?
>> Thế nào là nâng mũi hàn quốc và quy trình thực hiện như thế nào?


1. Làm mũi thon hơn bằng cách trang điểm

điểm trang là một trong các cách làm cao mũi được nhiều người sử dụng vì nó thực hành nhanh chóng, dễ dàng tạo ấn tượng mũi thon cao cho người đối diện. Bạn nên dùng phấn nền tối màu ở hai bên sống mũi, vùng cánh mũi, đầu mũi. Dùng phấn sáng màu hơn hightlight vùng sống mũi, đỉnh đầu mũi, tạo hiệu ứng thị giác bạn đang sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm thon nhỏ tạm thời. Ngoài ra, bạn còn cần phải có sự nhẫn nại cũng như mắt thẩm mỹ và sự khéo léo để bảo đảm chiếc mũi sau khi điểm trang của mình đẹp tự nhiên.

2. Massage cho dáng mũi thon cao

Massage mũi cũng là một cách làm mũi nhỏ gọn và cao hơn. Cách này cũng được khá nhiều người chuộng. Bạn chỉ cần thực hiện massage theo nguyên tắc: vuốt lên cao, kéo xuôi xuống dưới rồi ép nhẹ hai bên. Bạn hãy áp dụng theo thứ tự các vùng từ sống mũi, đầu mũi đến cánh mũi.

Bạn có thể thực hành massage mũi theo các bước cụ thể như sau: Dùng ngón tay trỏ và ngón giữa ở cả hai bàn tay đặt lên phần hai bên sống mũi, vuốt lên cao, kéo xuôi xuống ở đầu mũi và ép nhẹ hai ngón tay tại cánh mũi. Cách massage khá dễ thực hành và cũng không tốn thời gian, tuy nhiên hiệu quả rất chậm. Bên cạnh đó, nếu mũi của bạn có mụn, hay bị viêm mũi thì không nên thực hành nhé.

3. Nâng mũi S-line 3D – Giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi cao thon

Ngoài hai cách làm mũi cao thon bằng cách trang điểm và massage ở trên, một cách làm mũi cao hơn đang rất phổ thông, được áp dụng rộng rãi hiện nay chính là nâng mũi S line 3D.

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật nâng mũi phối hợp chỉnh sửa tất dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chuẩn xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D đương đại. Công nghệ nâng mũi S-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó dùng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau giải phẫu.

Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương xứng cùng thân thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để tội của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, thiên nhiên và an toàn nhất.

Đặc biệt nâng mũi S-line 3D không cần cắt rạch nhiều, mũi khâu được thực hiện phía trong khoang mũi, do vậy sau khi nâng mũi, hoàn toàn không để lại sẹo. Bạn có thể trở lại với công việc, sinh hoạt thường nhật mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.

hiện giờ, công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây tà tà địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc và có các dịch vụ chỉnh sửa mũi uy tín và chất lượng, được đông đảo khách hàng tin và tuyển lựa. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét