Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tạo má lúm đồng tiền chuẩn xác là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi tư vấn:
Xin chào bác sĩ! Cháu là Hải Quyên, năm nay cháu 21 tuổi. Cháu được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật khá đơn giản, mà thực hành cũng nhanh chóng. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi tạo má lúm đồng bạc xác thực là bao lăm tiền ạ?


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả
>> Má lúm đồng tiền nói lên điều gì về vận mệnh của bạn


Trả lời:
Chào cháu!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của cháu gửi về hòm thư tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền tài cháu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

hiện giờ, kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, đây cũng là kỹ thuật tạo má lúm không cần giải phẫu tiền tiến nhất được Thẩm mỹ viện Kangnam vận dụng hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng có được đôi má lúm duyên dáng. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhõm, không lấn chiếm, không chảy máu. Cháu sẽ nhanh chóng có được đôi má lúm đẹp bằng kỹ thuật tạo má lúm đơn giản này.

Để tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, trước tiên, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cho cháu để cháu không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của cháu, tiểu phẫu này được thực hành từ trong miệng nên không lộ bất kỳ vết tích nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo nên má lúm thiên nhiên, xinh.

Về thắc mắc tạo má lúm đồng bạc bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được Trả lời cháu như sau: Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phí tổn tạo má lúm đồng bạc là 5 triệu một bên.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cháu có thể qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được các thầy thuốc và chuyên gia tham mưu cụ thể. Hoặc cháu cũng có thể gọi điện tới số Tổng đài: 1900 6466 để được các thầy thuốc và chuyên gia tham mưu trực tiếp.

Chúc cháu sớm có đôi má lúm như ý nhé!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét