Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

CN Laser Co2 Fractional - điều trị mụn thịt vĩnh viễn

Kinh nghiệm dân gian đã chứng minh rằng những nguyên liệu từ tự nhiên có tác dụng chữa mụn thịt quanh mắt. Tuy nhiên, cách chữa mụn thịt quanh mắt theo dân gian chỉ tác động ở bề mặt da, không thể loại bỏ tận gốc yếu tố gây bệnh nằm sâu bên trong, nếu không kiên trì theo đuổi trong một thời gian dài, mụn thịt sẽ có cơ hội bùng phát trở lại.
Muốn điều trị mụn thịt tận gốc, các chuyên da da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao, điển hình là công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị mụn thịt được nhiều người lựa chọn thay cho các giải pháp điều trị mụn thịt dân gian và có phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị.
Công nghệ Laser CO2 Fractional giúp điều trị mụn thịt triệt để
Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp điều trị dứt điểm mụn thịt.
Kết quả sau điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Fractional điều trị mụn thịt quanh mắt rất an toàn. Công nghệ này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận và có tính ổn định cao. Tùy vào đặc điểm từng làn da của khách hàng bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp nhất, ngoài mắt công nghệ này cũng có thể trị mụn thịt quanh vùng cổ, mép... mà không gây tổn thương, xâm lấn. Sau điều trị da không có sẹo, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra. Quá trình điều trị mất tầm 45-60 phút và chỉ trong 1 lần duy nhất.
Hiện, công nghệ trị mụn thịt hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Tìm hiểu thêm về công nghệ tại website: dieutrimunthit.vn
Gợi ý tham khảo: điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét