Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp theo nhận định của chuyên gia

Chuyên gia bản vấn thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp? – Cánh mũi to, bè ngang khiến dáng mũi của bạn trở thành thô và mất đi vẻ nữ tính. bởi thế, nhiều chị em đã không ngần ngại khi bỏ 1 số tiền lớn để thực hành thu gọn cánh mũi nội soi nhằm lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho gương mặt. Tuy nhiên, với sự ra đời muôn ngàn của các trọng điểm thẩm mỹ đã khiến họ hoang mang trong việc chọn lọc cơ sở thẩm mỹ tốt nhất. Hãy cùng chuyên gia bản vấn tìm hiểu về vấn đề thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Các thực phẩm cần tránh và bổ sung sau nâng mũi
>> Làm sao để giảm sưng nhanh sau nâng mũi?


Xu thế thẩm mỹ mũi và sự bùng nổ các thẩm mỹ viện vận dụng công nghệ mới

Không thể phủ nhận được rằng, 1 trong những nhân tố chính góp phần đổi thay toàn diện khuôn mặt đó là chiếc mũi. 1 dáng mũi cao, đẹp hài hòa nằm ngay giữa khuôn mặt phối hợp với nhân tố mắt, môi sẽ là chìa khóa cho 1 khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Trong khi ấy, đặc trưng của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường là mũi thấp, đặc biệt cánh mũi to bè khiến bạn trở thành kém xinh và mặc cảm trong cuộc sống. Đó chính là lý do giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi ra đời và chiếm được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ.

Thu gọn cánh mũi nội soi được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, thầy thuốc sẽ tuyển lựa giải pháp thu gọn cánh mũi sao cho phù hợp.

- Nếu cánh mũi dày và to: bác sĩ sẽ cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi

- Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: thầy thuốc tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong theo 1 tỉ lệ đã được xác định từ trước.

Nắm bắt được nhu cầu đông đảo ấy, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đã mau chóng được ra đời. Tuy nhiên, chọn được công nghệ đã khó, biết được thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp trong muôn ngàn đơn vị thẩm mỹ bây chừ lại còn khó hơn. Và để giúp bạn tìm được câu giải đáp cho câu hỏi thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp, các chuyên gia sản vấn sẽ đưa ra những tiêu chí tổng quan giúp bạn đưa ra quyết định minh mẫn.

Thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp theo ý kiến chuyên gia?

Theo thầy thuốc Trần Nguyên Giáp – bác sĩ giải phẫu tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Thu gọn cánh mũi tuy được xem là 1 phương pháp đơn giản. Tuy nhiên, nó lại là phức hợp của rất nhiều khâu, nhiều kỹ thuật khác nhau. Mà ở mỗi bước đều cần sự tường tận và cẩn trọng tuyệt đối, chỉ cần 1 khâu thực hiện chưa tới có thể khiến ca phẫu thuật bị bỏng hoàn toàn hoặc để lại nhiều biến chứng khác nhau. hiện nay, có quá nhiều thẩm mỹ viện ra đời PR dịch vụ của mình tốt gây hoang mang cho nhiều khách hàng trong việc tuyển lựa địa chỉ thẩm mỹ. Chính thành thử, tiêu chí xác định thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp đã được giới chuyên môn đưa ra và áp dụng”.

Cũng theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, 1 đơn vị được coi là địa chỉ nâng mũi đẹp hàng đầu cần bảo đảm đủ những tiêu chí như: Nơi thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi phải được chứng thực và cấp giấy phép hoạt động, vận dụng công nghệ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi nội soi hàng đầu, hàng ngũ y thầy thuốc, chuyên môn giỏi, có bề dày kinh nghiệm, có chứng chỉ và được đào tạo bài bản, nhận được phản hồi hăng hái từ phía khách hàng, chế độ bảo hành tốt…

Dựa vào những tiêu chí này, các chuyên gia cũng gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín và an toàn hiện giờ là Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là 1 trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và được nhiều khách hàng đáng giá cao.

- Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là 1 trong số ít những đơn vị thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế.

- hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Hơn nữa, đã từng có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng 1 hàng ngũ chuyên viên nhiệt thành, phục vụ chuyên nghiệp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

- Gần đây, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ký kết hợp tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery, IFace Plastic Surgery Hàn Quốc để chuyển giao và cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm mang đến giải pháp hoàn hảo giúp chị em Việt khắc phục được mọi nhược điểm của dáng mũi.

- Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại đảm bảo an toàn và làm ưng ý mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đảm bảo theo đúng quy định của bộ Y tế.

Với bít tất những điều này, Thẩm mỹ viện Kangnam đã chóng vánh trở thành thương hiệu đẳng cấp trong giới giải phẫu thẩm mỹ được nhiều người trong và ngoài nước biết đến. Với những cụ và đóng góp ấy, Thẩm mỹ viện Kangnam càng khẳng định thương hiệu và vị trí vững chắc của mình trên thị trường được chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét