Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Câu hỏi tham mưu:
Thưa bác sĩ , cánh mũi em dày, nở rộng và bè ngang khiến khuôn mặt em trở nên mất cân đối. Em rất tự ti vì điều này. Một người bạn từng đi giải phẫu mũi tham vấn em nên đi cắt cánh mũi, giúp thu gọn cánh mũi. Em băn khoăn không biết cắt cánh mũi có để lại sẹo không? (Thanh Hương, 22 tuổi, Nghệ An)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp
>> Cách nâng mũi tự nhiên mà không cần phẫu thuật


giải đáp:
Thanh Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn “cắt cánh mũi có để lại sẹo không?”, chúng tôi xin đáp như sau:

Cùng với cuộn cánh mũi, cắt cánh mũi là một trong 2 kỹ thuật căn bản của thu gọn cánh mũi trong chỉnh hình cánh mũi nhằm khắc phục triệt để các lỗi về mũi, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt.

Nếu cánh mũi dày, to bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.

Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

giải phẫu cắt cánh mũi tuân một quy trình chặt chịa:

Thăm khám và tư vấn

Ở bước này, bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tham vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Bước này rất quan yếu, có ý nghĩa giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn

thầy thuốc tiến hành đo vẽ xác thực phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả.

Gây tê cục bộ

thầy thuốc gây tê cục bộ vùng mũi giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Thu gọn cánh mũi

Tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người mà thầy thuốc tuyển lựa giải pháp thu gọn cánh mũi ăn nhập:

Đóng kín vết mổ

Sau khi hoàn tất việc thu gọn cánh mũi để dáng mũi thon gọn, cân đối, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và chấm dứt quá trình giải phẫu.

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản nên trước khi thực hành bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Do được gây tê nên thảy quá trình thực hành không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. ngoại giả, với đường mổ nhỏ, khéo léo#, tinh tế của các bác sĩ không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo.

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề “cắt cánh mũi có để lại sẹo không?”, hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc thăm khám và tham vấn hoặc gọi tới tổng đài 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm được sở hữu chiếc mũi đẹp!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét